Giáng sinh lung linh tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng

04/12/2017

Tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho điểm dừng chân đón Giáng sinh và Năm mới, trong đó có Centara Sandy Beach Resort. Vào đêm Giáng sinh, hãy thưởng thức bữa tiệc truyền thống với các món ăn đặc trưng cho mùa lễ hội như bánh mật ong, gà nướng với các món đặc sản và các món tráng miệng hấp dẫn. Ông già Noel sẽ ghé thăm thực khách và trò chuyện, tặng quà cho các bé.

Chia tay năm cũ và chào đón năm mới an lành, The World - nhà hàng đặc trưng của khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho thực khách bằng một bữa tiệc quốc tế tự chọn đặc sắc với các món ăn hảo hạng như tôm hùm, hải sản và các loại thịt cao cấp. Tiệc buffet tối có giá 799.000 VNĐ/ khách.

Sở hữu vị trí đặc địa trên bãi biển Non Nước, thuận tiện di chuyển dễ dàng đến thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, Centara Sandy Beach Resort Danang là điểm hẹn lý tưởng để bạn mừng đón năm mới, nơi có núi xanh bao phủ và những khu vườn nhiệt đới hòa quyện với phong cảnh triền cát đẹp hoang sơ và làn nước trong vắt của đại dương.

Centara Sandy Beach Resort Danang

  • 21 đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Tel: +84 236 3961 777
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES