Giao lưu văn hóa giữa Khánh Hòa và các nước cộng hòa SNG

19/10/2014

Amiana Resort trân trọng giới thiệu sự kiện Giao Lưu Văn Hóa Giữa Khánh Hòa và Các Nước Cộng Hòa SNG sẽ diễn ra vào 2 ngày duy nhất là 30 - 31/10/2014 tại khu nghỉ dưỡng Amiana.

Hãy tham gia sự kiện đặc biệt này cùng chúng tôi để cùng chiêm ngưỡng những tiết mục trình diễn thời trang và biểu diễn bikini của những người mẫu hàng đầu đến từ các quốc gia thuộc khối SNG như Nga, Nga, Kazakhstan, Ukraine… Chương trinh với sự góp mặt của các tên tuổi như Ersova Inna, Hoa hậu tại cuộc thi Quốc tế Người đẹp tổ chức tại Việt Nam 2013, Altynbekova Sabina "Hoa hậu bóng chuyền" của Kazakhstan và nhiều ngôi sao khác.

 

 

Về phía Việt Nam có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu Việt Nam như Hoàng Thị Yến (Hoa hậu quý bà), Ninh Hoàng Ngân (Hoa hậu biển), Triệu Thị Hào (Hoa hậu các dân tộc Việt Nam), Phạm Thị Hương (Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao thế giới), Vũ Hoàng Điệp (Nữ hoàng sắc đẹp) Võ Hoàng Yến (Siêu mẫu, Á hậu), Ca sỹ Ái Phương, Ca sỹ Dương Quốc Hưng, MC Thanh Bạch…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Nhân sự kiện này, Amiana Resort triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt. Đặt phòng Deluxe Villa Chỉ với giá 2,500,000vnd++/đêm. Liên hệ với bộ phận đặt phòng của chúng tôi theo địa chỉ email [email protected] hay điện thoại +84 58 355 3333 để biết thêm thông tin chi tiết.

Amiana Resort là khu nghỉ dưỡng nằm trên Vịnh Nha Trang yên bình, mang nét đẹp quyến rũ và sự sang trọng thuần khiết.

Cuộc sống tại Amiana là một chuỗi những trải nghiệm khó quên, đó có thể là một trải nghiệm thư giãn với dịch vụ spa, các khái niệm ẩm thực độc đáo, một chuyến khám phá nét văn hóa hay các hòn đảo nhỏ xung quanh trên một chiếc thuyền riêng hoặc có thể là một hành trình tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

Và chúng tôi gọi đó là sự sang trọng thuần khiết.

 

 

RELATED ARTICLES