Grand Mercure Đà Nẵng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao

04/09/2015

Vừa qua, Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam cấp giấy chứng nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Là thành viên của tập đoàn Accor, khách sạn Grand Mercure Danang mang đến cho du khách một không gian lưu trú độc đáo đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Với những tiện nghi hiện đại và dịch vụ chất lượng đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế là một trong những lựa chọn lưu trú hàng đầu cho quý khách ở Đà Nẵng.

 

 

Ông Carl Gagnon, Tổng Giám đốc, phát biểu: -“Đây là một bước tiến lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng để phát triển và mở rộng những thị trường cao cấp mới”. Ông Carl Gagnon bày tỏ sự đánh giá cao đối với toàn thể nhân viên khách sạn: “Chứng nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đã thể hiện sự làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả của đội ngũ nhân viên khách sạn Grand Meruce Danang. Đây cũng là động lực thúc đẩy tập thể nhân viên không ngửng phấn đấu và duy trì chất lượng dịch vu cao nhất cho khách hàng.”

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tọa lạc tại Đảo Xanh, khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách bãi biển và sân bay chỉ 5 phút đi xe, khách sạn có 272 phòng thiết kế tinh tế với ánh sáng tự nhiên và khung cảnh ngoạn mục nhìn ra vịnh Đà Nẵng.

 

 

Triết lý đằng sau thương hiệu Grand Mercure là bảo tồn, tôn trọng phong tục, văn hóa địa phương, đồng thời cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn Quốc tế. Tại Grand Mercure Đà Nẵng, chúng tôi đã kết hợp các họa tiết và văn hóa riêng của Đà Nẵng cùng nét tinh tế, thanh lịch châu Âu, để tạo ra một sản phẩm độc đáo cho khách du lịch đang tìm kiếm đam mê và sự đồng điệu.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng tham gia các tour du lịch ẩm thực, đến tham quan di sản thế giới của UNESCO như Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế, những kho báu quý giá của miền Trung Việt Nam…

 

RELATED ARTICLES