Hè này đi resort

16/04/2014

Mùa hè có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn cùng gia đình và bạn bè vui chơi bên những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài trong nắng hè rực rỡ. Lựa chọn một resort thích hợp để khám phá và trải nghiệm là gợi ý nên làm cho bạn trong thời gian này để trốn cái nắng gay gắt và sự ngột ngạt của phố phường.

Tam Đảo Belvedere - điểm đến du  lịch văn hóa

Khu du lịch hoang sơ với thiên nhiên hùng vĩ này là một điểm đến lý tưởng cho du khách, đặc biệt là những người yêu thích khám phá. Đến đây, bạn có thể tự khám phá cuộc sống của người dân bản địa thông qua những hành trình thú vị: một chiếc cầu treo tuyệt đẹp bắc qua dòng suối thác ào ạt, dẫn vào các khu du lịch sinh thái giữa các cánh rừng già. Các tuyến đường trekking len lỏi men đi theo các con đường mòn của những người thợ sơn tràng khi xưa…

Belvedere Resort

  • Thôn 2, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Tel: 0211. 3824 149

Trong dịp hè năm nay, hãy cùng bạn bè tận hưởng những giây phút đáng nhớ và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại Tam Đảo Belvedere Resort với giá phòng ưu đãi đặc biệt do Travellive cung cấp.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng - cho người yêu thích khám phá

Đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng ở vùng nhiệt đới, nơi bạn có thể thử sức vài vòng quanh hồ bơi nước ngọt lớn duyên dáng của khu nghỉ hay vui đùa cùng sóng nước đại dương trong xanh. Mạnh mẽ, sôi động hơn, bạn hãy cùng tham gia trò chơi bóng chuyền trên bãi biển riêng trải dài của khu nghỉ, chèo thuyền nhẹ nhàng, lái jetski chinh phục những con sóng hay theo cánh dù bay lượn khám phá vẻ đẹp non nước Đà Nẵng từ trên không trung. Kỳ ảo hơn, đừng bỏ qua môn lặn biển để khám phá thế giới đại dương đầy bí ẩn kỳ thú. Sau khoảng thời gian đầy thách thức đó, bạn có thể nằm dài trên bãi biển cát trắng hay bên hồ bơi duyên dáng sát biển, nhấm nháp ly cocktail mát lạnh, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ về cát mịn hay tiếng rừng dương ngân nga.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng Resort

  • Đường Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tel: 0511. 396 8888

Đặt phòng tại Vinpearl Đà Nẵng với giá ưu đãi đặc biệt do Tạp chí Travellive cung cấp.

Đến Golden Sand, đắm mình trong bể bơi dài nhất miền Trung

Với chiều dài 150m, thể tích 2.000 m3, hồ bơi tại Golden Sand Resort được xem là bể bơi dài nhất miền Trung. Lấy ý tưởng từ sông Hoài - Hội An, các kiến trúc sư đã thiết kế hồ bơi với những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng, song song với bãi biển Cửa Đại cùng tầm nhìn hướng ra biển và đảo Cù lao Chàm quyến rũ. Đây là vị trí đắc địa để bạn tận hưởng cảm giác yên bình, ngâm mình trong làn nước mát, nhâm nhi ly rượu vang hảo hạng và thưởng ngoạn toàn cảnh đại dương lấp lánh đường chân trời.

Golden Sand Resort & Spa Hội An

Hãy nhanh chân để tận hưởng những giây phút thư giãn, yên bình tại Golden Sand Resort, với mức giá phòng hấp dẫn từ Travellive.

Amiana - Chốn nghỉ dưỡng cho đại gia đình

Trải dài hơn 800m ôm lấy vịnh Nha Trang xinh đẹp, Amiana là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người. Du khách khi đến đây sẽ không ngớt trầm trồ vẻ đẹp hài hòa, với phía tay trái là Hòn Rùa và dãy đảo lớn, nhỏ trùng điệp lẫn trong màu xanh của trời và biển, phía tay phải là những tòa nhà cao tầng lấp lánh ánh đèn từ trung tâm thành phố.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Amiana còn là một trong số ít khu nghỉ dưỡng có hai hồ bơi lớn, một hồ bơi nước ngọt 700 m2 và một hồ bơi nước mặn có diện tích lên đến 2.500 m2. Bên cạnh hồ bơi nước mặn, Amiana còn có một vịnh nhỏ nép mình sau những tảng đá lớn tạo một bãi tắm nhỏ riêng tư, hoàn toàn yên tĩnh, nước biển trong vắt đến lạ lùng.

Ngoài ra, Amiana còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu spa, những môn thể thao nước sôi động như kayak, môtô nước, du thuyền, sân tennis, phòng tập gym, sân tập golf và một khu vực nhỏ dành riêng cho mua sắm.

Amiana Resort

  • Đường Phạm Văn Đồng, TP.Nha Trang
  • Tel: 058. 355 3333
  • Website: www.amiana.com.vn

Đặt phòng tại Amiana Resort với giá ưu đãi đặc biệt do Tạp chí Travellive cung cấp.

Diamond Bay Resort & Spa – Nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ hấp dẫn

Được bao quanh bởi những đồi núi với bãi biển xinh đẹp, Diamond Bay Resort & Spa hội tụ cảnh quan nguyên sơ đẹp như một bức tranh là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới. Khu nghỉ mát có nhiều lựa chọn giải trí phong phú cho bạn thỏa sức khám phá: Sông Lô Spa với các trị liệu độc đáo và đa dạng; sân tập golf hướng biển và sân golf 18 lỗ là điểm dừng chân lý tưởng cho các golf thủ.

Mỗi buổi tối, khu nghỉ mát luôn có những điều ngạc nhiên thú vị như các tiết mục giải trí, nhạc sống ở mọi góc, đảm bảo cho từng thành viên trong gia đình bạn tìm được niềm vui khi đến đây. Không chỉ giới hạn trong các dịch vụ thư giãn, Diamond Bay Resort & Spa còn là gợi ý tốt cho tiệc cưới lãng mạn và kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào.

Diamond Bay Resort & Spa

Pandanus Resort - khám phá văn hóa Champa  

Pandanus được coi là bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Không như phần lớn các resort nhỏ ở Phan Thiết, du khách đến Pandanus sẽ cảm nhận được sự tự do, thanh bình nhờ vào không gian rộng lớn và nhiều khoảng xanh nơi đây. Đặc biệt, Pandanus đang phục vụ chương trình nghỉ dưỡng trọn gói dành cho du khách; là resort duy nhất ở Mũi Né có chương trình “Walking Tours Mũi Né” miễn phí vào mỗi buổi sáng.

Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mướt, xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với rất nhiều loại thảo mộc đặc trưng. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong các kiến trúc nơi đây, từ ngôi nhà đến khu vực tiền sảnh, và du khách sẽ có cơ hội thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính các ban nhạc địa phương trình diễn.

Để kỷ niệm 10 năm thành lập, resort đưa ra 2 chương trình du lịch trọn gói trong mùa hè dành cho du khách: giá VND 4.760.000++ hoặc trọn gói nghỉ dưỡng kết hợp TPHCM – Phan Thiết 6 ngày 05 đêm với giá VND 17.682.000++ cho 02 khách.

Pandanus Resort

Romana - resort có nhà hàng và bar tốt nhất Mũi Né

Chiếm lĩnh vị trí đắc địa ba mặt giáp đồi và một mặt hướng ra biển, Romana Resort & Spa có một vùng trời trong lnh và rộng lớn. Nhà hàng và bar tại đây được du khách đánh giá là một trong những nhà hàng và bar tốt nhất ở Mũi Né, Phan Thiết. Ngoài ra, các món ăn đặc sắc từ hải sản tươi ngon của Phan Thiết cũng là một trong những thứ bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé đến nhà hàng Panorama. Nằm cạnh bể bơi là Laguna Bar với không gian thoáng mát, là nơi thư giãn thú vị, bạn có thể vừa tận hưởng làn gió mát lành của biển cả, vừa thưởng thức ly cocktail bên tiếng nhạc du dương. 

Romana Resort & Spa

An Lâm Sài Gòn River– resort boutique duy nhất tại Việt Nam

Khác hẳn với các resort khác ẩn mình bên những bờ biển thơ mộng, An Lâm Sài Gòn River lại tọa lạc ngay giữa khu đô thị. Tuy nhiên, đến đây, du khách có thể tận hưởng những yếu tố ngày càng hiếm và quý trong thế kỷ 21: Thiên nhiên, không gian, sự phóng khoáng, riêng tư hòa cùng  nghệ thuật kiến trúc Việt Nam. Màu chủ đạo ở An Lâm là màu xanh: xanh ngắt của lá cây, xanh trong của dòng nước. Cách sắp xếp khu nghỉ dưỡng khiến khách có cảm tưởng cả khuôn viên An Lâm thuộc về mình.

Các villa có trần nhà cao ráo, phòng ngủ và đặc biệt phòng tắm rất rộng rãi, hiện đại nhưng vẫn phảng phất phong cách truyền thống nhà gỗ của miền Nam Việt Nam – không cầu kỳ, kiểu cách mà khoáng đạt, chân phương, sáng sủa. An Lâm Sài Gòn River là điểm hẹn lý tưởng mỗi cuối tuần để ôn lại chốn quen và bỏ qua những muộn phiền trong cuộc sống.

An Lâm Sài Gòn River

  • 1/4 Khu phố Trung, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Tel: 065. 3662 828.

Ana Mandara Villas Đà Lạt - chốn lãng mạn dành cho cặp đôi

Khung cảnh tĩnh lặng, riêng tư của một rừng thông vi vu trong gió, những thảm hoa khoe sắc và những ngôi biệt thự cổ trầm ngâm ẩn hiện giữa sương trắng tại Ana Mandara Đà Lạt sẽ giúp tình yêu đôi lứa càng thêm nồng nàn đắm say. Mỗi biệt thự có nhà bếp riêng nên đôi uyên ương có thể thưởng thức bữa tối lung linh bên hồ bơi hay bữa sáng đầy thơ mộng giữa rừng thông với tiếng chim ríu rít cùng làn gió se lạnh của Đà Lạt. Đôi uyên ương cũng có thể cùng nhau khám phá các loại hình tour độc đáo, từ đi xe đạp, chèo thuyền tới leo núi, hay đơn giản cùng nhau dạo phố trên chiếc ôtô cổ mui trần, thưởng ngoạn cảnh đẹp ở hồ Tuyền Lâm yên tĩnh…

Ana Mandara Đà Lạt

Travellive sẽ mang đến cho các cặp đôi kỳ nghỉ trăng mật đáng nhớ tại Ana Mandara Dalat với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Ngoài ra, Travellive còn đem đến cho bạn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác trong kỳ nghỉ sắp tới, với mức giá ưu đãi đặc biệt tại các resort trên khắp cả nước, như: Pullman Danang, Hải Âu Resort, Bamboo Village, Eden Phú Quốc, Sun Spa Quảng Bình…

Liên hệ đặt phòng:

  • Ms. Tạ Hà My
  • Tel: 04. 3936 8349/ 0972 587 316
  • Hoặc truy cập website:www. vntravellive.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/vouchergiatot?fref=ts
RELATED ARTICLES