Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam tổ chức giải bóng đá gây quỹ từ thiện

08/01/2016

Giải bóng đá giao hữu Các công ty hội viên của Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam nhằm gây quỹ từ thiện sẽ được tổ chức từ 08h30 đến 17h00 ngày 9/1/2016 tại Sân vận động C500 Học viện An ninh Nhân dân (Đường 19-5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội).

Giải bóng đá giao hữu Các công ty hội viên của Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam nhằm gây quỹ từ thiện được bắt đầu vào tháng Chín năm 2013 như một trong những hoạt động chào mừng Tuần lễ Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam. Trong 3 năm qua, sự kiện sôi động này đã thu hút sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp, gây quỹ được 400 triệu đồng để hỗ trợ cho các dự án từ thiện trên khắp đất nước Việt Nam.

Để kết thúc một năm thành công với chuyến thăm chính thức của Thủ tưởng Anh David Cameron tới Việt Nam trong dịp kỷ niệm 5 năm ký kết mối quan hệ Đối tác Chiến lược song phương năm 2015, và nhân kỷ niệm 20 năm BBGV được thành lập với vai trò là Phòng thương mại quốc tế đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, Giải bóng đá giao hữu Các công ty hội viên của BBGV nhằm gây quỹ từ thiện sẽ được tổ chức vào Thứ bảy, ngày 9 tháng Một, 2016. Năm nay 16 đội bóng tham gia bao gồm các công ty hội viên và đối tác như: British University Vietnam, British International School, Vietnam Airlines, PwC Vietnam, Jardines, HongKong Land, Coats Phong Phu, Luala Milano, Savills, Grant Thornton, Hilton, Intercontinental Hanoi Westlake, B. Braun, US Alumni và đặ biết một đội bóng tới từ Đại sứ quán Anh với sự góp mặt của Ngài đại sứ Giles Lever. Các cầu thủ tham gia giải đấu năm nay đều có cơ hội giành chiến thắng trong phần bốc thăm trúng thưởng với 2 vé khứ hồi hạng thương gia tới một điểm đến bất kỳ tại Đông Nam Á trên các chặng bay được khai thác bởi Vietnam Airlines.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giải bóng đá giao hữu Các công ty hội viên của Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam hứa hẹn là một sự kiện sôi động và vui nhộn. Sự kiện sẽ giúp mang các đội bóng đến gần với nhau, cùng lúc thể hiện và chúc mừng những giá trị doanh nghiệp cốt lõi – “xây dựng tinh thần đồng đội” qua các hoạt động vui chơi, các hoạt động thể thao, gặp gỡ những đối tác bạn bè mới, chào mừng sự gia nhập các thành viên mới và những thành tựu đạt được, cũng như huy động được nguồn quỹ cần thiết cho các hoạt động từ thiện đã đăng ký trên khắp Việt Nam.

RELATED ARTICLES