Hội An Hội An là 1 trong 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới

20/02/2022

Booking.com vừa công bố giải thưởng Traveller Review Award hàng năm, trong đó Hội An là thành phố duy nhất của Việt Nam có tên trong Top 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022.

Đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng Những thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022, danh hiệu mới của Hội An được ghi nhận dựa trên hơn 232 triệu lượt đánh giá thật, đã xác minh từ du khách khắp nơi trên thế giới.

Hội An đã chiếm được cảm tình của du khách quốc tế với khu phố cổ trứ danh đầy quyến rũ được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, nhịp sống bình dị chân thực, những bãi biển thơ mộng, sự hòa quyện văn hóa Đông - Tây..., góp phần tạo nên nền ẩm thực đa dạng của địa phương.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước đó, Hội An cũng đã lọt vào danh sách 21 điểm đến lãng mạn nhất thế giới do tạp chí toàn cầu chuyên về du lịch, văn hóa và ẩm thực Time Out công bố.

Hội An (Quảng Nam) luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Việt Nam. Ảnh: Duy Hậu

Hội An (Quảng Nam) luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Việt Nam. Ảnh: Duy Hậu

Booking.com cho biết, từ những kỳ quan kiến trúc biểu tượng đến cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, Những thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022 trải dài khắp các châu lục và mang đến cho du khách vô vàn trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Ngoài Hội An của Việt Nam, danh sách cũng gọi tên các thành phố như: Matera (Italy), Bled (Slovenia), Đài Đông (Đài Loan), Nafplio (Hy Lạp),...

Traveller Review Award là chương trình tri ân hàng năm nhằm ghi nhận lòng hiếu khách và dịch vụ xuất sắc của các đối tác của Booking.com, được thể hiện qua điểm đánh giá mà du khách để lại sau kỳ nghỉ hoặc trải nghiệm của mình.

TOP 10 THÀNH PHỐ HIẾU KHÁCH NHẤT THẾ GIỚI 2022

1. Metera (Ý)

2. Bled (Slovenia)

3. Đài Đông (Đài Loan)

4. Nafplio (Hy Lạp)

5. Toledo (Tây Ban Nha)

6. Monte Verde (Brazil)

7. Bruges (Bỉ)

8. Nusa Lembongan (Indonesia)

9. Ponta Delgada (Azores, Bồ Đào Nha)

10. Hội An (Việt Nam)

Khánh Hà - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES