Hương vị Mũi Né đích thực tại Pandanus Resort

07/06/2017

Khi nhắc đến Mũi Né, Phan Thiết, du khách thường nghĩ ngay đến hình ảnh Làng chài Mũi Né, một eo biển dài được ngư dân địa phương chọn lựa làm nơi neo tàu tránh gió.Làng chài Mũi Né là một trong những điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn khám phá văn hóa, đời sống hàng ngày của cư dân vùng biển.

 

 

Ngoài việc trải nghiệm cuộc sống và nghề chài lưới của ngư dân tại làng chài, nơi đây còn nổi tiếng về nguồn hải sản đa dạng và tươi ngon được đánh bắt mỗi ngày. Vì vậy, ẩm thực Mũi Né luôn mang nét riêng khi kết hợp độ tươi mới của hản sản với phong cách chế biên độc đáo theo nhiều hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên, có một nơi để có thể trải nghiệm hết hương vị đích thực của Mũi Né là điều mà du khách nào cũng quan tâm. Hiểu rõ được điều đó, Pandanus Resortlần đầu tiên ra mắt chương trình ẩm thực “Hương Vị Mũi Né” sưu tập gần đầy đủ các món ăn địa phương và đường phố nổi tiếng Mũi Né, Phan Thiết. “Hương Vị Mũi Né” là chương trình buffet hải sản nướng được tổ chức vào tối thứ Bảy hàng tuần, được xem là một trong những buổi tiệc lớn nhất và nổi bật nhất khu vực Mũi Né hiện tại. 

 

 

Các món đặc sản thực khách không thể bỏ qua như bánh khọt, bánh xèo, lẩu bún thả, cơm gà Mũi Né, các loại gỏi hải sản, và còn nhiều hơn thế nữa.Đặc biệt, phải kể đến quầy ốctập trung nhiều loại ốc khá lạ như ốc vôi, ốc tỏi, nghêu, ốc mỡ, ốc khế, ốc mỏ vịt được chế biến theo kiểu hấp, xào, cháy tỏi, rang me, rang muối sẽ làm tan chảy vị giác của bạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Đó chỉ là khởi đầu cho hành trình khám phá ẩm thực, điểm nhấn của tiệc buffet hải sản nướng là quầy hải sản nướng đa dạng hứa hẹn sẽ làm hài lòng thực khách với các loại hải sản phong phú: tôm, hàu, mực, cá biển, sò điệp, sò lông, sò queo, heo, bò, gà, xúc xích xiên que. 

 

 

Không gian thoáng mát, lộng gió bên hồ bơi và đâu đó vọng lại tiếng sóng vỗ bờ du dương, ban nhạc Phi-líp-pin biểu diễn hết mình các ca khúc bất hữu sôi động suốt đêm tiệc. Trong mùa hè này, nếu thực khách đi theo nhóm 4 khách sẽ chỉ phải trả tiền 3 khách và còn giảm 15% cho khách đặt tiệc trước, miễn phí cho các bé dưới 12 tuổi. Giá chỉ với 490.000++ một khách, tặng kèm 2 phần nước uống gồm một phần rượu, bia hoặc nước ngọt và chai nước khoáng.Hãy đến Pandanus Resort, cùng gia đình và bạn bè thưởng thức buổi tiệc buffet hải sản nướng chủ đề “Hương Vị Mũi Né” lần đầu tiên được giới thiệu tại Mũi Né, Phan Thiết nhé.

 

 

Đặt chỗ: 062 3849 849 hoặc [email protected]

Xem thêm tại www.pandanusresort.com

RELATED ARTICLES