Hyatt Regency Đà Nẵng trao quỹ hỗ trợ cộng đồng cho tổ chức đường phố quốc tế

23/12/2015

Ngày 17/12, lãnh đạo khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa công bố đã trao cho Tổ Chức Đường Phố Quốc Tế số tiền trợ cấp 13,000 đô la Mỹ để tổ chức này tiếp tục thực hiện các chương trình phát triển và hỗ trợ cộng đồng nhằm vào đối tượng là trẻ em đường phố và trẻ khuyết tật trong khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là trong thị trấn Hội An.

Chương trình Vì Cộng Đồng của Hyatt cho đến nay đã hoạt động được tám năm với mục tiêu khuyến khích các khách sạn trên toàn thế giới lựa chọn và đề cử tổ chức phi lợi nhuận địa phương để xem xét tài trợ. Khi tổ chức chương trình này, Hyatt tin rằng không ai hiểu rõ các vấn đề cấp bách nhất của cộng đồng địa phương - và cách giải quyết những vấn đề này - hơn những người đang sống và làm việc tại đó. Từ năm 2008, các đồng nghiệp tại Hyatt đã trực tiếp hỗ trợ hơn 2,35 triệu đô la Mỹ cho 197 tổ chức phi lợi nhuận tại 43 quốc gia trên toàn thế giới.    

 

 

"Chúng tôi rất hân hạnh hỗ trợ tổ chức Đường Phố Quốc Tế và đánh giá cao các đóng góp quý báu của họ cho cộng đồng của chúng tôi," tổng giám đốc khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa, ông Zulki Othman phát biểu. "Điều quan trọng đối với chúng tôi là sự quan tâm và hỗ trợ cộng đồng địa phương của thành phố mà chúng tôi xem như quê nhà của mình và chương trình này mang lại cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để đáp lại những nỗ lực của tổ chức địa phương dành cho cộng đồng. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kinh phí của chương trình Vì Cộng Đồng của Hyatt được tài trợ bởi Tập Đoàn Quản Lý Khách Sạn Hyatt. Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là một trong 31 khách sạn Hyatt trên toàn thế giới tham gia trao tặng khoản tài trợ tổng cộng lên đến 350,000 đô la Mỹ cho các tổ chức phi lợi nhuận trong các cộng đồng địa phương trong năm 2015. 

 

 

Hyatt sẽ tung ra một chiến dịch xã hội mang tên #GivingTuesday, có nghĩa là Ngày Thứ Ba Dành Cho Sự Chia Sẻ bằng cách chia sẻ 31 câu chuyện trong 15 ngày về cách Hyatt quan tâm và hỗ trợ cho các cộng đồng khắp mọi nơi trên toàn thế giới nơi tập đoàn đang hoạt động. 

Hyatt đã tham gia phong trào hỗ trợ xã hội #GivingTuesday bằng cách mỗi ngày công bố một trong 15 tổ chức được nhận tài trợ của chương trình Hỗ Trợ Cộng Đồng của Hyatt cho đến hết ngày 15/12 qua trang mạng hyattcommunitygrants.com và các kênh truyền thông xã hội của Hyatt. Qua đây nhân viên Hyatt sẽ tham gia chia sẻ cách họ thực hiện chương trình #InAHyattWorld và quá trình hỗ trợ cộng đồng của họ trong suốt mùa lễ hội. 

Để biết thêm thông tin về những tổ chức được nhận trợ cấp từ Chương trình Hỗ Trợ Cộng Đồng Hyatt, xin vui truy cập tại http://www.hyattcommunitygrants.com.  

RELATED ARTICLES