Ixora Ho Tram by Fusion: Mảnh ghép mới nhất của khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí The Grand Ho Tram Strip

08/08/2023

Ngày 5/8/2023, khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp The Grand Ho Tram Strip đã chính thức khai trương “mảnh ghép” mới nhất mang tên Ixora Ho Tram by Fusion, với sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các đối tác chiến lược. Ixora Ho Tram by Fusion đóng vai trò như một viên ngọc quyến rũ, nâng tầm sự sang trọng và hấp dẫn cho điểm đến danh giá của The Grand Ho Tram Strip.

Tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, Tập đoàn Fusion giới thiệu khách sạn Ixora Ho Tram by Fusion chính thức đi vào hoạt động đón du khách với 164 căn hộ và 46 biệt thự, mang đến cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam một điểm đến đầy cảm hứng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển cùng lối kiến trúc mở, hài hòa cùng thiên nhiên.

Khách sạn Ixora Ho Tram by Fusion chính thức đi vào hoạt động đón du khách với 164 căn hộ và 46 biệt thự

Khách sạn Ixora Ho Tram by Fusion chính thức đi vào hoạt động đón du khách với 164 căn hộ và 46 biệt thự

Ixora Ho Tram by Fusion có lợi thế độc đáo khi tọa lạc ngay trong khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí The Grand Ho Tram Strip. Đây là khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu “by fusion” do tập đoàn Fusion cùng The Grand Ho Tram hợp tác và quản lý, sau Alba Wellness Valley by fusion tại Huế. Cả hai khu nghỉ dưỡng trong bộ sưu tập thương hiệu “by fusion” đều có vị trí độc tôn hiếm có.

Với các biệt thự và căn hộ khách sạn được bố trí hài hòa, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến không gian thoáng đãng nhưng vẫn riêng tư cho các nhóm bạn bè và gia đình, đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và bổ ích. Sự bổ sung mới nhất này, kết hợp với tổng công suất 1.100 phòng khách sạn đã đưa vào hoạt động tại InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, cung cấp cho du khách các lựa chọn phong cách nghỉ dưỡng đa dạng tại quần thể tiện ích chuẩn quốc tế của The Grand Ho Tram Strip, bao gồm sân golf The Bluffs, được vinh danh là sân golf xuất sắc nhất châu Á tại World Luxury Travel Awards.

Ixora Ho Tram by Fusion hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút du khách bằng các dịch vụ đặc biệt

Ixora Ho Tram by Fusion hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút du khách bằng các dịch vụ đặc biệt

Chia sẻ về sự hợp tác và chào đón thêm khu nghỉ dưỡng mới nằm trong sự hợp tác quản lý của tập đoàn, ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc của Lodgis Hospitality Holdings Pte. Ltd (“Lodgis”) và Tập đoàn Fusion chia sẻ: “Fusion đang trên đà phát triển không ngừng sự hiện diện các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Đông Nam Á. Ixora Hồ Tràm by fusion khai trương chào đón du khách và trở thành một phần quan trọng, bổ sung vào hạng mục dịch vụ thêm phần hoàn hảo mà Fusion mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm. Khu nghỉ dưỡng hướng biển mang không gian thư giãn thoải mái, các dịch vụ nâng cao sức khỏe và hơn nữa là kết hợp, thừa hưởng các tiện ích độc đáo từ khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip. Chắc chắn du khách sẽ rất háo hức trải nghiệm”.

Ông Walt Power, Tổng Giám đốc của The Grand Ho Tram Strip cho biết: “Việc ra mắt Ixora Ho Tram by Fusion thể hiện cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm đặc biệt và hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là việc cam kết đối với chính quyền trong việc tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và xây dựng các khu tiếp theo của dự án. Điểm đến mới này càng củng cố vị thế của chúng tôi là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong khu vực, đồng thời thúc đẩy sự phát triển du lịch liên tục tại Hồ Tràm như một điểm đến hàng đầu tại Châu Á”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ông Walt Power, Tổng Giám đốc của The Grand Ho Tram Strip

Ông Walt Power, Tổng Giám đốc của The Grand Ho Tram Strip

Ixora Ho Tram by Fusion: Tầm nhìn phục vụ tương lai

Ixora Ho Tram by Fusion có phong cách thiết kế thanh lịch kết hợp với nội thất được kiến tạo và chăm chút tinh tế nhằm tạo ra không gian nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên, giúp du khách tận hưởng nhịp sống hướng biển đầy phóng khoáng.

Khu nghỉ dưỡng mang đến dịch vụ thưởng thức ẩm thực phong phú như nhà hàng Sea Salt phục vụ cả ngày và mang đến thực đơn các món ngon trên thế giới, cà phê Rush là nơi du khách thoải mái tận hưởng những món ăn nhẹ và thức uống được các chuyên viên pha chế chuẩn bị chu đáo và Beach Box là nơi du khách có thể tìm thấy nhiều món khai vị, pizza, bánh mì sandwich, burger cùng nhiều món ăn ngon quen thuộc khác.

Ẩm thực phong phú như nhà hàng Sea Salt phục vụ cả ngày và mang đến thực đơn các món ngon trên thế giới

Ẩm thực phong phú như nhà hàng Sea Salt phục vụ cả ngày và mang đến thực đơn các món ngon trên thế giới

Các dịch vụ nâng cao thể chất và tinh thần cho du khách được xem là đặc trưng riêng của Fusion cũng hiện diện tại đây. Maia Spa cung cấp các liệu pháp thư giãn giúp tăng cường sự kết nối giữa sức khỏe thể chất và tinh thần. Nơi đây sẽ khiến bạn bất ngờ với không gian trị liệu và thư giãn được thiết kế mở ra thiên nhiên đầy cảm hứng, thực đơn spa có nhiều liệu trình giúp trẻ hóa da, trị liệu và thư giãn các vùng cơ như cổ, vai, lưng, mát-xa bấm huyệt chân, các liệu trình thư giãn với thảo mộc...

Với các gia đình đi du lịch cùng các em nhỏ, câu lạc bộ dành cho trẻ em Kids Club chuẩn bị sẵn chuỗi các hoạt động vui chơi và giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Các em sẽ có cơ hội tiếp thu nhiều kiến thứ bổ ích thông qua các trò chơi, hoạt động vẽ nghệ thuật trên mặt, nghệ thuật đắp cát, xếp giấy origmami, bơi, bowling...

Nhiều hoạt động cho trẻ em ở Kids Club

Nhiều hoạt động cho trẻ em ở Kids Club

Bước tiến mới nâng tầm sự phát triển phồn vinh của Hồ Tràm

Hồ Tràm đã nhanh chóng nổi lên như một điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong khu vực. Nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp, nơi đây thậm chí còn được CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh. Với 30 km mặt nước trong xanh và bãi cát trắng mịn, Hồ Tràm xứng đáng với danh hiệu “thủ phủ resort cao cấp” của khu vực phía Nam.

Kết hợp cùng Intercontinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach tại The Grand Ho Tram Strip với công suất 1.100 phòng hiện có, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến du khách các dịch vụ, tiện ích kết hợp để du khách có thêm nhiều sự lựa chọn, trong đó có sân golf The Bluffs vừa đạt giải thưởng sân Golf tốt nhất ở châu Á do World Luxury Travel Awards bình chọn. Bên cạnh đó, Hồ Tràm tự hào có cảnh quan đa dạng, nằm giữa ba hệ sinh thái tự nhiên – biển, sông và rừng. Môi trường nguyên sơ này khiến Hồ Tràm nằm trong số những điểm đến có chất lượng không khí tốt nhất Việt Nam.

Hồ Tràm đã nhanh chóng nổi lên như một điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong khu vực

Hồ Tràm đã nhanh chóng nổi lên như một điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong khu vực

Sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông trong khu vực đã củng cố thêm tiềm năng của Hồ Tràm. Đến năm 2025, 3 dự án giao thông lớn sẽ hoàn thành, trong đó có đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tổng mức đầu tư 19.000 tỷ đồng. Ngoài ra, đường ven biển Vũng Tàu - Bình Thuận cũng sẽ được nâng cấp, mở rộng lên 42 m, quy mô 6 - 8 làn xe. Đặc biệt, trong tương lai, sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ giúp du khách dễ dàng đến Hồ Tràm hơn bao giờ hết.

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khẳng định: "Sự ra mắt của Ixora Ho Tram by Fusion đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình triển khai và phát triển dự án Hồ Tràm – một trong những dự án du lịch đầu tiên và có sức ảnh hưởng đến sự phát triển tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc cũng như sự phát triển của du lịch Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong những năm vừa qua. Tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, uy tín của ban lãnh đạo The Grand Ho Tram Strip, dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí Hồ Tràm sẽ được triển khai đầu tư đúng tiến độ và Ixora Ho Tram by Fusion sẽ là điểm đến tin cậy, lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước".

IXORA HO TRAM BY FUSION

Bông Trang, Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

+84 (0) 254 378 6666

[email protected]

RELATED ARTICLES