JL Golf khai trương showroom Golf 3D tại Hà Nội

04/03/2022

Thương hiệu JL Golf (Hàn Quốc) khai trương showroom P-Golf, đem tới cho những người yêu thích golf ở Hà Nội thêm một địa chỉ trải nghiệm Golf 3D - một hình thức chơi trong nhà vốn đang được nhìn nhận là xu thế mới giúp bộ môn golf trở nên bình thường hoá và dễ dàng tiếp cận hơn.

Công ty N&M Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác với Parkland, trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Golf 3D (golf màn hình) thuộc thương hiệu JL Golf tại thị trường miền Bắc; đồng thời, khai trương showroom Golf 3D mang tên P-Golf tại trung tâm thương mại Trương Định Plaza (Hà Nội).

KIN_6391
Empty
Empty

Không cần đến những sân golf ngoài trời sang trọng và rộng lớn, Golf 3D (golf màn hình) là một xu thế mới giúp bộ môn golf trở nên bình thường hoá và dễ tiếp cận khi mà tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể chơi cùng nhau trong nhà. Golf 3D đem tới cơ hội hội nhập golf, tăng số lượng người chơi thông qua trải nghiệm tại các trung tâm như P-Golf.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, P-Golf sở hữu các chương trình độc đáo, trong đó có hệ thống golf dành riêng cho trẻ em, đồ hoạ mô phỏng chân thực 100 sân golf nổi tiếng thế giới cùng dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín bởi các chuyên gia Hàn Quốc tại Việt Nam. Thêm vào đó, JL Golf có ngôn ngữ tiếng Việt và hệ thống sân golf tại Việt Nam (sẽ ra mắt vào tháng 6/2022) để các golfer có thể trải nghiệm đầy đủ các chương trình cùng JL Golf. P-Golf cũng cung cấp các khoá học bài bản cùng các huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng golf của người chơi.

Empty
Empty

JL Golf đang nỗ lực để trở thành thương hiệu golf với đa dạng loại hình sản phẩm, không chỉ về máy chơi golf 3D, học viện golf, thời trang golf, phụ kiện golf, gậy golf, mà còn các sản phẩm liên quan đến thiết kế, thi công sân golf, sân tập golf dựa trên những tiêu chí đánh giá quốc tế.

Trong thời gian tới, N&M cũng sẽ chính thức giới thiệu từng hạng mục sản phẩm đến đông đảo những đối tác đang quan tâm đến thị trường golf 3D.

PV
RELATED ARTICLES