John Huy Trần cùng Show diễn để đời “Sống – Life is a game.”

08/09/2014

Vào ngày 04 tháng 10, tại Nhà Hát Hòa Bình sẽ diễn ra vở múa Sống – Life is a game, Đây là show diễn của chàngVũ sư kiêm biên đạo múa người Canada gốc Việt Sống – Life is a game.. Từ lâu nay anh đã ấp ủ cho mình một giấc mơ, và anh sẽ biến giấc mơ này thành hiện thực trong đêm diễn ẩn chứa nhiều bất ngờ, độc đáo.

Nổi bật với công việc biên đạo múa, nhà sản xuất, chuyên gia tư vấn biểu diễn, John Huy Trần thường xuyên có mặt trên các kênh truyền hình ở các chuyên mục giải trí. Ngoài ra , anh còn cộng tác, làm việc với các ca sỹ, diễn viên với các lịch trình dày đặc trong phòng tập và trên trường quay. Có thể nói, John Huy góp phần không nhỏ trong việc truyền nguồn cảm hứng đến thế hệ các vũ công trẻ tuổi quê Việt thời hiện tại

 Nhưng cũng có những điều về John Huy mà nhiều người còn chưa biết đến.  Đó là anh luôn mang trong mình một giấc mơ  Anh cho biết “Tôi là người hay mơ, lúc ngủ cũng mơ mà lúc thức cũng mơ”,

John Huy chia sẻ, “...các bạn đừng hiểu lầm, tôi học rất khá, ba mẹ tôi luôn canh chừng việc học hành của tôi đến nơi đến chốn..nhưng ba mẹ cũng cho tôi học võ, thể dục thể thao, và nhảy múa để giải phóng được hết năng lượng”.

Và đến một ngày, nhảy múa trở thành giấc mơ duy nhất của anh.

Sống sẽ chính là nơi John Huy chia sẻ với khán giả của TP. Hồ Chí Minh về những gì anh mơ đến, và giấc mơ nào của anh đã thành hiện thực.Show diễn này sẽ là cơ hội để John Huy bộc lộ cá tính trẻ trung, năng động và hết sức lạc quan của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Sống quy tụ một đội ngũ những vũ công tài năng của Urban Dance Group (UDG), trong đó có Lâm Vinh Hải, quán quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy (TTCBN) mùa đầu tiên và là học trò lâu năm của John Huy

Những tài năng nhảy múa khác đến từ TTCBN góp mặt trong show diễn này là Đặng Đình Lộc, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Vũ Hoàng Minh, và những gương mặt biên đạo múa trẻ như Nguyễn Hồng Nhung, Huỳnh Mến, và Nguyễn Ngọc Tân. Tham gia vào show diễn còn có sự góp mặt đặc biệt của nữ ca sỹ “Tóc nâu môi trầm”, nữ hoàng nhạc Pop Việt Nam Mỹ Tâm, cùng với quán quân Việt Nam Idol 2007 - ngôi sao Rock & Roll của Sài Gòn ca sỹ Phương Vy.

“ Sống” còn có sự tham gia thể hiện của tài năng beat box của Mr. T, những bước nhảy hip hop và break sôi động của Việt Max và Hà Lê, cùng kỹ thuật graffiti của nhóm The Saigon Projects. Ê-kíp nghệ thuật này là một đội hình mơ ước với những cá tính mạnh mẽ, đem đến những ý tưởng sáng tạo mới, để thể hiện những gì có tính chất đô thị nhất của Sài Gòn trên sân khấu.

 Show diễn mong muốn truyền cảm hứng cho những khán giả trẻ của thành phố thông qua những người trẻ tuổi làm nghệ thuật: hãy xem họ đặt niềm tin vào bản thân như thế nào, dám mơ ước ra sao, và làm việc không ngừng nghỉ để đạt được ước mơ của mình.

Bằng việc đưa các tài năng từ các mảng nghệ thuật khác nhau, từ vũ công phong cách đô thị đến những ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực nhạc nhẹ, từ beat boxer đến b-boy và nghệ sỹ graffiti, Sống kỳ vọng gửi đến người xem một thông điệp về năng lực không giới hạn của những người trẻ tuổi, dám sống hết mình, làm việc hết mình, luôn tìm tòi, luôn sáng tạo. Sống quy tụ trên sân khấu những nghệ sỹ trẻ tài năng để gửi đến khán giả trẻ tuổi thông điệp về một con đường đi đến sự thành công: dám mơ ước – nhưng “mơ ước không chưa đủ, phải làm việc hết mình để biến ước mơ của mình thành hiện thực”.

Đó chính là con đường mà John Huy đã trải nghiệm.

Sống được sản xuất bởi Dancenter phối hợp cùng Lys Events với sự hỗ trợ của Gameloft.

Sống - Life is a game

Thời gian biểu diễn 20:00H  ngày 04/10/2014 tại Nhà Hát Hòa Bình

Đặt vé: [email protected] | ticketbox.vn | Nhà Hát Hòa Bình

RELATED ARTICLES