Khách sạn Hà Nội Daewoo bổ nhiệm đội ngũ nhân sự cấp cao

04/08/2016

Mới đây, khách sạn Hà Nội Daewoo chính thức công bố ba nhân sự mới trong hệ thống quản lý của khách sạn, gồm có ông David Vanhove – Tân Giám đốc Bộ phận Ẩm thực, ông Paul Alan Wood – Tân tổng Bếp trưởng, và bà Rina Baba – Tân Trưởng phòng Kinh doanh thị trường Nhật Bản.

David Vanhove, Giám đốc Bộ phận Ẩm thực

Sinh ra và lớn lên tại Pháp, với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, ông David Vanhove sẽ quản lý tất cả các hoạt động của khối nhà hàng và ẩm thực của Khách sạn Hà Nội Daewoo.

Ông David đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc bộ phận ẩm thực tại 6 quốc gia khác nhau ở các tập đoàn khách sạn lớn như Ritz-Carlton, khách sạn Four Seasons và tập đoàn Shangri-La. Ông cũng đã từng giữ chức vụ Phó Tổng quản lý của khách sạn Movenpick Hà Nội trước khi trở thành Giám đốc khu vực của Daloc Wines and Spirits. Ông tốt nghiệp trường Đại học về Đào tạo đầu bếp với chuyên ngành Quản lý Khách sạn, Nhà hàng và Ẩm thực.

Ông Erwin R Popov – Giám đốc điều hành Khách sạn Hà Nội Daewoo chia sẻ: “Chúng tôi rât vui khi được chào đón ông David trở thành một thành viên trong đội ngũ quản lý của Khách sạn. Chúng tôi tin rằng với những kiến thức cùng kinh nghiệm quý báu của mình, David sẽ góp phần đưa chất lượng dịch vụ của Khách sạn Hà Nội Daewoo lên một tầm cao mới.”

 

Paul Alan Wood, Tổng Bếp trưởng 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Paul đã phụ trách bộ phận Bếp của rất nhiều nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng với trên 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn, đồng thời đã sáng tạo thành công nhiều món ăn mới mang hương vị của các vùng đất khác nhau trên thế giới.

Từng đảm nhiệm vị trí bếp trưởng tại các tập đoàn khách sạn danh tiếng như IHG và Shangri-la, ông Paul luôn kết hợp hài hòa kiến thức nghề cùng khả năng lãnh đạo, quá đó tạo nên cá tính riêng trong ẩm thực. Ông Paul Alan Wood cùng với đội ngũ nhân viên bếp giàu kinh nghiệm của mình hứa hẹn sẽ mang tới diện mạo và nét ẩm thực mới cho khách sạn.

Nhận xét việc bổ nhiệm ông Paul Alan Wood, Tổng Giám đốc khách sạn Hà Nội Daewoo – ông Erwin R.Popov cho biết: “Một bếp trưởng giàu kinh nghiệm như ông Paul chính là những gì mà Khách sạn Hà Nội Daewoo đang tìm kiếm. Với vai trò Tổng Bếp trưởng, Ông Paul Alan Wood sẽ là người vận hành và quản lý bộ phận bếp khách sạn Hà Nội Daewoo trong thời gian tới.”  

 

Rina Baba, Trưởng Phòng Kinh Doanh Phụ Trách Thị Trường Nhật Bản

Sinh ra tại Nhật Bản, bà Rina đã có gần 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành khách sạn và dịch vụ. Bà Rina chuyên phụ trách khách hàng doanh nghiệp, đoàn hội nghị, hội thảo (MICE) cũng như khách hàng tại thị trường Châu Á. 

 

Bà Rina bắt đầu sự nghiệp khách sạn với tập đoàn khách sạn Starwood trong cương vị Phó phòng Kinh doanh tại khách sạn Sheraton Grand Doha Resort & Convention, Doha, Qatar. Trước khi gia nhập khách sạn Hà Nội Daewoo, bà làm việc tại khách sạn St.Regis Doha. 

Tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh phụ trách thị trường Nhật Bản, bà Rina sẽ quản lý các hoạt động kinh doanh nhằm mở rộng thị phần của khách hàng Nhật, cũng như xây dựng và thắt chặt mối quan hệ với các đối tác Nhật Bản của khách sạn.

 

RELATED ARTICLES