Khách sạn Intercontinental Nha Trang ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Nha Trang

09/12/2013

Ngày 6 tháng 12 vừa qua, InterContinental Nha Trang – khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế mới nhất trong thành phố đã ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật & Du Lịch Nha Trang để tổ chức hỗ trợ đào tạo cho sinh viên ngành du lịch. Chương trình này thuộc chiến dịch IHG Academy với mục đích củng cố quan hệ giữa khách sạn và cộng đồng địa phương.

Theo thỏa thuận, khách sạn InterContinental Nha Trang sẽ tạo điều kiện cho sinh viên thực tập ít nhất 45 ngày trong khách sạn. Ngoài ra ban quản lí khách sạn cũng sẽ tổ chức các khóa huẩn luyện nhằm giúp các em trau dồi kĩ năng lãnh đạo và xử lí tình huống. Chương trình sẽ góp phần rèn luyện kĩ năng chuyên môn cho các bạn sinh viên, cũng như giúp các bạn tự tin hơn khi ra trường.

Ngoài việc tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, chương trình hợp tác còn bao gồm rất nhiều hoạt động khác như giảng dạy, thăm quan khách sạn và nghe các chuyên gia trong ngành phát biểu.

Ông Colin McCandless – Tổng giám đốc InterContinental Nha Trang phát biểu: “Chúng tôi luôn luôn ủng hộ việc phát triển kĩ năng cho các sinh viên địa phương. Chắc chắn những bạn sinh viên ưu tú này sẽ đóng vai trò quan trọng tương lai của thành phố!”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES