Khách sạn Mövenpick Saigon mang đến chủ đề ‘Nước Mỹ’ mừng Xuân

09/01/2015

Một trong những đặc trưng của nền ẩm thực Mỹ là phong cách chế biến hoàn toàn mới; đó là kết quả của sự hợp nhất văn hóa từ nhiều dân tộc và vùng miền khác nhau. Mùa xuân này, khách sạn Moevenpick Saigon chọn chủ đề nước Mỹ để đón chào năm mới với một số các hoạt động và những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

‘Tháng Mỹ’ là một phần của chuỗi chương trình “Trải nghiệm thế giới” của nhà hàng Café Sài Gòn – tại tầng Trệt của khách sạn. Theo chương trình, mỗi tháng nhà hàng sẽ chọn một quốc gia để giới thiệu nền ẩm thực đến với khách hàng của mình. Nếu bạn đã từng say mê hương vị nước Ý và Úc tại Movenpick vừa qua, hẳn bạn sẽ thấy hài lòng với hành trình “Trải nghiệm thế giới” qua các món ăn đặc sắc của Mỹ.

Ngoài ra khi đến khách sạn Mövenpick Saigon vào khoảng thời gian này, bạn còn có thể thưởng thức một không gian đậm dấu ấn Mỹ qua khu trưng bày Harley Davidson, một thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khách hàng sẽ có thể thử động cơ của xe Harley Davidson ngay tại tiền sảnh của khách sạn, và thưởng thức dàn loa McIntosh trứ danh của Mỹ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm 30/1 hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách của nhà hàng nhiều chương trình thú vị như rút thăm trúng thưởng. Nếu may mắn, bạn có thể là chủ nhân của cặp vé khứ hồi đến bất cứ thành phố nào của nước Mỹ, hoặc áo khoác thể thao Harley-Davidson.

Nhà hàng Café Sài Gòn sẽ phuc vụ quý khách một bữa tiệc buffet sang trọng với chủ đề Nước Mỹ từ 18:00 giờ đến 21:00 giờ, mỗi ngày với giá: 799,000 VND/ người.

Khách sạn Mövenpick Saigon

253 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Tel:083844 9222

[email protected]

RELATED ARTICLES