Khai trương khách sạn Silk Path Boutique Hanoi

16/10/2015

Ngày 15/9 vừa qua, khách sạn Silk Path Boutique Hanoi đã chính thức được khai trương, là thành viên mới thuộc chuỗi khách sạn cao cấp của Tập đoàn khách sạn Silk Path.

Tọa lạc trên phố cổ Hàng Khay bên hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, bao quanh là nhịp sống sôi động, tấp nập của người dân địa phương, tuy nhiên kiến trúc của khách sạn được thiết kế tạo nên một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thanh bình đảm bảo sự thư giãn tuyệt đối cho khách sau mỗi chuyến công tác hay chương trình khám phá du lịch.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Được xây dựng trên ý tưởng một khách sạn mang phong cách cổ điển Pháp, lịch lãm, sang trọng nhưng ấm áp như một “ngôi nhà thứ hai của bạn”, từng chi tiết nhỏ của khách sạn Silk Path Boutique Hanoi đều được chăm chút cầu kì và tỉ mỉ. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế với nội thất gỗ cao cấp quí phái, nền đá ngoại nhập, giấy dán tường in tay cùng những tiện nghi hiện đại, mang đến một không gian nghỉ ngơi sang trọng và thư thái nhất. 

“Tập đoàn Silk Path nói chung và khách sạn Silk Path Boutique Hanoi nói riêng được biết đến với dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất, đáp ứng từng nhu cầu cá nhân của khách hàng. Kết hợp hài hòa giữa dịch vụ chuyên biệt và trang thiết bị đẳng cấp, chúng tôi tự hào là một trong rất ít những khách sạn trung cấp sang trọng tại Hà Nội”, bà Thủy Nguyễn – Tổng Giám đốc khách sạn chia sẻ. Silk Path Boutique Hanoi khai trương sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách du lịch khám phá những vẻ đẹp tinh túy nhất của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

 

Silk Path Boutique Hanoi

  • 21 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: +844 3938 5555 
  • Website: www.silkpathhotel.com
RELATED ARTICLES