Khám phá 7 khách sạn có khu vực ngủ ngoài trời sang trọng bậc nhất thế giới.

22/07/2022

Khác xa với những loại hình cắm trại thông thường, thứ duy nhất ngăn cách giữa du khách và thiên nhiên chỉ là một chiếc lưới chống muỗi. Làn gió nhẹ sẽ thay thế cho chiếc điều hoà và dải ngân hà trên bầu trời sẽ thay cho đèn ngủ, giúp du khách say giấc trong bản giao hưởng diệu kỳ của thiên nhiên.

Vậy để có được những trải nghiệm tuyệt vời như vậy ở đâu? Cùng theo chân Travellive để khám phá bảy khách sạn có các khu vực nghỉ dưỡng ngoài trời bậc nhất trên thế giới.

La Valise Tulum, Mexico

Ảnh: La Valise Tulum

Ảnh: La Valise Tulum

Là một căn hộ cao cấp hai trong một: giữa hoạt động trong nhà và ngoài trời, căn phòng Master Suite của La Valise Tulum bao gồm giường king size có thể dễ dàng di chuyển ra phía ban công. Du khách có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon trong làn sương muối, với những âm thanh sóng vỗ của vùng biển Tulum rộng lớn. Khu phòng nằm ở vị trí thuận lợi sát biển, có thể di chuyển từ nơi ở đến bãi biển chỉ trong vài giây.

La Valise còn khiến hài lòng du khách với các lớp yoga và spa chăm sóc sức khỏe. Các món ăn nơi đây đều dùng các nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc địa phương để chế biến tại nhà hàng Nü. Ngoài ra, các tour du lịch riêng biệt có thể được sắp xếp để bơi hoặc lặn giữa những giếng sâu tự nhiên, cùng các loài cá nhiệt đới của vùng biển Tulum hoặc tham quan kỳ quan cổ đại ChiChen Itza gần đó.

Amangiri, Utah

Ảnh: Amangiri resort

Ảnh: Amangiri resort

Những rặng núi đá đỏ và các sườn đồi núi ngoạn mục của Utah khắc hoạ nên một thế giới khác biệt cho Amangiri. Một nơi ẩn mình cực kỳ sang trọng trên sa mạc được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Với không gian rộng hơn 600.000 m2, gồm khu vực giải trí phiêu lưu, mạo hiểm như: Hoạt động đi bộ đường dài qua các khe núi; leo thang lên đỉnh hang động cách mặt đất 400 feet.

Sau một ngày tiêu hao năng lượng với những trò giải trí, du khách có thể giãn gân cốt với lớp yoga ngoài trời hoặc tận hưởng một buổi trị liệu spa tại Mesa Pool. Tất cả các phòng đều có khu vực ban công lộ thiên, cùng với một chiếc giường rộng để ngắm bầu trời sao hoặc tận hưởng một đêm thoáng mát ngoài hiên phòng. Mỗi phòng đều có bể ngâm riêng biệt, hố sưởi lửa, bồn ngâm và một chiếc giường cỡ lớn.

Four Seasons Resort and Residences, Anguilla

Ảnh: Four Seasons Resort and Residences

Ảnh: Four Seasons Resort and Residences

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sẽ khó có thể tìm được một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nào khác ở vùng Caribe ngoài khu nghỉ dưỡng cao cấp Four Seasons Resort and Residences (Anguilla) với các villa cao cấp chứa từ 11 đến 13 người. Nằm trải mình yên bình ở bờ tây bắc của đảo, các villa có diện tích hơn 2,500 mét vuông được trang bị nội thất cao cấp trong không gian ngoài trời, có thể mở rộng tầm nhìn hướng ra biển.

Những chiếc giường di băng ngoài trời được treo trên boong bằng dây xích để du khách có thể thư giãn giữa không gian rộng lớn. Ngoài những chiếc giường đặc biệt, điều thú hút các vị khách còn có: Bồn ngâm, bộ ghế sofa trong khu vực sinh hoạt và các dịch vụ cao cấp khác như spa tại chỗ, bữa tối sang trọng được thực hiện bởi đầu bếp riêng.

Nhà nghỉ Singita Lebombo, Châu Phi

Ảnh: Nhà nghỉ Singita Lebombo

Ảnh: Nhà nghỉ Singita Lebombo

Với những du khách thích khám phá Châu Phi, gần gũi với thiên nhiên nhưng muốn có một căn phòng đầy đủ tiện nghi như máy điều hoà, Singita Lebombo sẽ là nơi lý tưởng để kết hợp hai tiêu chí trên. Được xây dựng trong khuôn viên của Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Kruger, 13 phòng được thiết kế, xây dựng kì công trên một vách đá có thể nhìn thấy bao quát thung lũng.

Mỗi phòng đều có một ban công riêng biệt cùng một chiếc giường lớn để có thể tiện quan sát các loài động vật hoang dã trong khu bảo tồn. Tuỳ thuộc vào yêu cầu của du khách, lễ tân sẽ biến ban công thành một ốc đảo nhỏ với bộ trải giường có độ dày cao, chăn bông mềm, và một lưới chống muỗi. Ban công được bố trí ở các vị trí tốt nhất để có thể ngắm bình minh vào buổi sớm và du khách đôi lúc sẽ tỉnh giấc vì tiếng gọi của sư tử ở bên dưới.

L'Albereta, nước Ý

Ảnh: L'Albereta

Ảnh: L'Albereta

Căn hộ cao cấp Cabriolet toạ lạc tại khu nghỉ dưỡng Relais & Chateaux ở hồ Leso nổi tiếng bởi chiếc mái nhà có thể được thu vào. Nhờ tính năng tuyệt vời này, du khách có thể ẩn mình bên dưới chăn lụa và nhấn nút để có thể ngắm nhìn bầu trời đêm lãng mạn tại Lombardy.

Tại đây, du khách có thể tản bộ qua khu vườn điêu khắc tươi xanh và tận hưởng quang cảnh hồ nước lộng lẫy tại khuôn viên nhà hàng Leonefelice Vista Lago, tham gia một số dịch vụ “Nghỉ ngơi và thư giãn” tại spa cao cấp được thiết kế bởi kiến trúc sư kiêm tổng biên tập tạp chí Architectural Digest Italia - Ettore Mocchetti. Nhà hàng luôn cung cấp thực đơn với chế độ ăn uống cân bằng, hương vị đậm đà đầy đủ cho du khách nơi đây.

Adrère Amellal, Ai Cập

Ảnh: Adrère Amellal

Ảnh: Adrère Amellal

Hãy gác lại các thiết bị điện tử để đến nhà nghỉ sinh thái ở Siwa Oasis cách Cairo 9 giờ lái xe. Khách sạn 40 phòng này được thiết kế tỉ mỉ để hoà vào quang cảnh vùng đất sa mạc. Các tòa nhà được thiết kế với chất liệu bùn độc đáo, có tầm nhìn hướng ra phía cồn cát và hồ muối. Sảnh lễ tân và khu vực ẩm thực tại đây được thiết kế như một hang động cổ kính. Vì không có ánh sáng của đèn điện nên sự kì diệu ở nơi đây chỉ xuất hiện vào ban đêm, khi mỗi gian phòng được thắp sáng với một ngọn nến.

Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của bầu trời đầy sao mà không sợ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng thành phố. Nhiệt độ có thể hạ xuống rất nhanh ở sa mạc, nhưng ở mỗi phòng đều có trang bị túi chườm ấm đặt ở giữa giường. Du khách có thể thưởng thức bầu trời đềm huyền ảo tại phòng mà không cần lo lắng về nhiệt độ.

Natural Selection, Botswana

Natural Selection

Ảnh: Natural Selection

Được xây dựng dọc đồng bằng sông Okavago ở Botswana, khu căn hộ Tuludi Sky Suite thuộc Natural Selection có nhiều hoạt động giải trí cho du khách như: Đi xe tham quan khu vực bảo tồn và một buổi tối ngoài trời lãng mạn với không gian riêng tư. Ở đây, du khách cũng được cảm nhận sự cách biệt với cuộc sống thành thị bận rộn khi ngủ giữa những bụi rậm. Điểm đặc biệt của khu căn hộ này đó chính là các dãy phòng cách trại chính đến 15 phút đi xe, nhưng mỗi khi khách lưu trú có nhu cầu đều được đáp ứng tức thì cho dù là vào giữa đêm.

Tại trại chính của của Sky Suite đều có lều bạt, mỗi phòng được trang bị bể ngâm riêng và view hướng về đồng cỏ. Đối với các gia đình có con nhỏ từ 15 tuổi trở lên hoặc các nhóm du khách, Natural Selection sẽ có các khu vực cắm trại Skybeds, cung cấp ba Sky Suite đặt gần nhau.

Quốc Khải - Nguồn: Theo Travelandleisure
RELATED ARTICLES