Khám phá Philippines

29/07/2014

Đất nước Philippines nổi tiếng không chỉ vì sản sinh ra nhiều phụ nữ có nhan sắc xinh đẹp, mà còn hấp dẫn khách du lịch bởi những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đa dạng.

Philippines được mệnh danh là thiên đường mua sắm, nơi có trung tâm mua sắm Mall of Asia lớn thứ 3 trên thế giới. Không những thế, du khách còn có cơ hội mua sắm với vô vàn hàng hiệu nổi tiếng tại khu phố Makati – được mệnh danh như Orchid Road của Singapore còn các bãi biển tuy chưa thực sự nổi tiếng như Phuket của Thái Lan hay Bali của Indonesia nhưng Philippines lại là một trong những quốc gia có vịnh biển đẹp nhất thế giới. Những bãi cát trắng trải dài, làn nước trong xanh thực sự say đắm lòng người, nơi đây chắc hẳn sẽ là thiên đường của những ai ưa thích môn lặn biển.

Du khách có thể tìm hiểu, khám phá nơi mà những truyền thống của đạo thiên chúa châu Âu hòa lẫn cùng văn hóa sống động của châu Á – đất nước Philippines. Tour Philippines. Thời gian: 4 ngày. Phương tiện: Máy bay. Khách sạn: 3 sao. Giá: 23.500.000 VND/ khách. Khởi hành 9, 22/8.

Vietrantour

  • 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 043.655.6789

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES