Không cần bỏ việc mà vẫn có thời gian đi du lịch

07/02/2017

Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về những cặp đôi, gia đình hay cá nhân từ bỏ công việc ổn định để đi du lịch. Tuy nhiên, liệu bạn có băn khoăn: Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với cuộc sống của họ?, Liệu họ có đủ tiền để trở về… Với gia đình Łajka, Wadyń thì lại khác, cả hai vẫn duy trì công việc và cuộc sống ổn định bên cạnh cô con gái 3 tuổi mà vẫn thường xuyên đi du lịch, thỏa mãn niềm đam mê của cả nhà.

Filtvet Fyr, Na Uy

Hãy cùng xem cách để họ duy trì một cuộc sống đầy thú vị đó.

Bãi biển Railay West, Thái Lan

Taita Hills, Kenya

Cả Łajka và Wadyń đều có công việc toàn thời gian riêng của mình. Nhưng cả hai lại có sở thích đi du lịch, vì vậy, họ đã cố gắng tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi có thể để đi du lịch. Họ đã cùng với cô con gái Zazu 3 tuổi đi rất nhiều nơi, ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đền Angkok Wat, Campuchia

Athens, Hy Lạp 

Để có thể dành thời gian đi du lịch, cả hai luôn đặt ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết cho từng công việc, từ những việc nhỏ nhất như ăn tối, cuối tuần, mua sắm, gặp gỡ bạn bè… cho tới những kế hoạch quy mô hơn như kế hoạch từng tháng hay kế hoạch cho 6 tháng tiếp theo cũng như kế hoạch cho một công việc kinh doanh mới… Và tất nhiên, sẽ thường xuyên có những kế hoạch cho những chuyến du lịch.

Banteay Kdei, Campuchia

Vienna, Áo

Đôi khi cũng có những chuyến đi bất ngờ, thì Łajka và Wadyń sẽ dành khoảng vài giờ để sắp xếp mọi thứ, nhưng luôn đảm bảo có một kế hoạch.

Tonle Sap (Biển Hồ), Campuchia

Bãi biển Phra Nang, Thái Lan

Chỉ trong vòng 10 tháng qua, gia đình Łajka và Wadyń đã cùng cô con gái bẻ nhỏ của mình ghé thăm 39 địa điểm tại 9 quốc gia ở 3 châu lục. 

Wicie, Ba Lan 

Selina Nguyen (Theo BP)

RELATED ARTICLES