Không khí lễ hội tràn ngập tại Sofitel Legend Metropole Hanoi trong tháng 12

10/11/2014

Cùng hoà vào không khí lễ hội đang tràn ngập tại Sofitel Legend Metropole Hanoi sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động hấp dẫn, những món ăn ngon, phong cách bài trí độc đáo, lịch lãm trong một không gian ấm áp.

Tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào trong tại phòng nghỉ hạng sang, thư giãn tại spa mang đẳng cấp quốc tế hay thưởng thức những món ăn của mùa Noel tại bất cứ nhà hàng nào của Metropole, mỗi trải nghiệm của bạn là một món quà Giáng sinh chúng tôi trân trọng gửi tới. Và đặc biệt hơn với sự có mặt của ông già Noel đến từ đất nước Phần Lan xa xôi.

Mùa đông ấm áp

Lên kế hoạch cùng những người thân yêu và tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội - khách sạn số 1 Đông Nam Á, và là một trong 100 khách sạn tốt nhất thế giới. Đặt gói phòng “Mùa đông ấm áp “ và hưởng nhiều ưu đãi: 

- Ưu đãi 25% giá phòng khi đặt đêm nghỉ thứ 3 hoặc thứ 4. Ưu đãi lên đến 30% khi đặt đêm nghỉ thứ 5.

- Thưởng thức tiệc sô cô la tự chọn tại Le Club.

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ Bộ phận Đặt phòng khách sạn Metropole tại Điện thoại: (+84 4) 3826 6919. Email: [email protected]. Website: www.sofitel-legend.com

 

Lễ hội hàu 

 

 

Tận hưởng cơ hội duy nhất trong năm để nếm những chú hàu còn tươi nguyên vị biển. Những khay hàu còn thơm mùi biển, điểm những trái chanh vàng hấp dẫn, đợi chờ bạn khám phá tại Le Club. Và thật tuyệt vời được nếm món hàu theo đúng phong cách Pháp trong một không gian sang trọng với kiến trúc Pháp lịch lãm.

 

Spa cho mùa Giáng sinh

Làm trẻ hoá và tươi sáng làn da để lộng lẫy đón mùa lễ hội với gói dịch vụ của Le Spa du Metropole giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại, căng tràn sức sống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trị liệu 90 phút với giá 2,300,000 VND net bao gồm:

-  Tắm xông hơi thảo mộc

-  Tẩy da chết toàn thân bằng bột tre 

-  Mát xa thư giãn và nới lỏng cơ toàn thân.

Tại Le Spa du Metropole, bạn có thể mua phiếu tặng quà hay những giỏ quà spa bắt mắt tặng bạn bè hoặc người thân. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với Lễ tân Spa. Điện thoại: + 84 43826 6919. Số máy lẻ. 8700 hoặc Email: [email protected]

 

Gan ngỗng béo – niềm tự hào của người Pháp

Thưởng thức món gan ngỗng béo, từ lâu đã trở thành một truyền thống của khách sạn Metropole Hà Nội và khám phá món ăn đã trở thành một phần quan trọng của ẩm thực Pháp – món gan ngỗng béo.  Món khai vị có giá từ 550,000VND++/món.

Điện thoại: + 84 43826 6919. Số máy lẻ 8205 để đặt bàn.

 

Risotto

 

 

Tháng này, bạn không cần đến nước Ý xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức món cơm Ý truyền thống tại nhà hàng Angelina như cơm Ý với tôm, măng tây, …

Thực đơn có giá từ 345,000++VND/món.

 

Tiệc rượu Sơn Tinh

Mời bạn ghé thăm nhà hàng Vườn Hương Vị của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi và thưởng thức những sáng tạo ẩm thực Việt tinh tuý do Bếp trưởng Nguyễn Thanh Vân lên thực đơn chế biến.  Đặc biệt, tháng này, Vườn Hương Vị sẽ phục vụ  các loại rượu Sơn Tinh hảo hạng như: Minh Mạng, Vương tửu, Mận đỏ, Táo mèo, Nhất dạ, …

Pho-mát nhúng và Lẩu Raclette 

Còn gì tuyệt vời hơn khi tụ họp cùng người thân và bạn bè trong tiết trời se lạnh và cùng nhau thưởng thức món pho-mát nhúng hay lẩu Pháp thơm nồng vị Raclette tan chảy. Đây được coi là đặc sản của người Pháp và chỉ có tại La Terrasse của khách sạn Metropole Hà Nội.

Anh Nguyễn Quốc Hùng, quản lý nhà hàng và các đồng nghiệp tại La Terrasse du Metropole hân hạnh được đón tiếp quý khách.

 

Quà Giáng sinh – sang trọng và ý‎ nghĩa

 

 

Bạn đang băn khoăn một món quà cho dịp Noel năm nay? Hãy tặng người thân và đồng nghiệp những món quà ý nghĩa được gói đẹp mắt trong giỏ quà trang trọng tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole: rất nhiều loại bánh, mứt, kẹo, trà, rượu nhập từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Hediard, Lenôtre, Fauchon. 

 

RELATED ARTICLES