Kỳ nghỉ khám phá Tràng An tại Emeralda Resort Ninh Bình

07/10/2014

Nếu bạn chưa từng ghé thăm Tràng An, đừng bỏ lỡ chương trình Kỳ nghỉ Khám phá Tràng An (áp dụng từ nay đến ngày 31/12/2014) của resort - nơi được coi là điểm đến thiên đường cho nghỉ dưỡng và khám phá di sản.

Emeralda Resort Ninh Bình mang tới cơ hội tuyệt vời khám phá di sản văn hóa thiên nhiên thế giới Tràng An, kết hợp với nghỉ dưỡng thư giãn giữa khung cảnh resort đẳng cấp. Nếu bạn chưa từng ghé thăm Tràng An, đừng bỏ lỡ chương trình Kỳ nghỉ Khám phá Tràng An (áp dụng từ nay đến ngày 31/12/2014) của resort - nơi được coi là điểm đến thiên đường cho nghỉ dưỡng và khám phá di sản.

 

 

Quần thể danh thắng Tràng An tại Ninh Bình được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thiên nhiên thế giới vào tháng 06/2014. Được mênh danh là vịnh Hạ Long trên cạn, Tràng An là điểm đến lý tưởng cho mùa thu này, với cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú, không khí dịu mát, mang lại cảm giác yên tĩnh tuyệt đối cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày hè nóng nực. 

 

 

Ưu đãi tổ chức sự kiện công ty kết hợp hành trình khám phá di sản

 

Chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, Emeralda Resort Ninh Bình là sự tái hiện hoàn mỹ nét đẹp dịu dàng của làng quê Bắc Bộ xưa, đem đến cho du khách cảm giác yên bình và trải nghiệm tận hưởng kỳ nghỉ ngay trong hành trình du lịch hoạt động nhóm.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với 172 phòng nghỉ được bài trí sang trọng, đậm nét truyền thống; trung tâm hội nghị rộng hơn 1000m2, trong đó có khán phòng Vân Long sức chứa lên tới 450 khách; resort tự hào sở hữu một không gian đậm đà bản sắc Việt, giúp tổ chức sự kiện kết hợp du lịch thêm phần độc đáo, ý nghĩa. Đặc biệt hơn, kể từ khi Tràng An trở thành di sản thế giới, nơi đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi nghỉ và khám phá tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, tài nguyên du lịch của các tổ chức, doanh nghiệp.

 

 

Khi đặt gói ưu đãi Kỳ nghỉ khám phá Tràng An dành cho doanh nghiệp, bạn sẽ có ngay hành trình nghỉ dưỡng kết hợp du lịch độc nhất vô nhị cùng các đồng nghiệp thân thiết, bao gồm trải nghiệm nghỉ dưỡng tại resort 5 sao, tour du ngoạn Tràng An, tiệc tối đẳng cấp, miễn phí sử dụng phòng tập, bể bơi bốn mùa, giảm giá 20% cho dịch vụ spa và 10% cho karaoke, phòng chiếu phim và thuê xe đạp. Giá chỉ 1.800.000VNĐ/khách cho gói nghỉ dưỡng và tham quan Tràng An, 2.500.000VNĐ/khách cho gói nghỉ dưỡng và tham quan Tràng An có ăn tối.

 

 

Ưu đãi nghỉ dưỡng thư giãn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp Tràng An

 

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chưa đưa di sản thế giới Tràng An vào danh sách những điểm bạn đã từng đặt chân đến tại Việt Nam. Dành cho các gia đình và cá nhân muốn tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp non nước hữu tình của Tràng An, Emeralda Resort Ninh Bình đồng thời giới thiệu gói khuyến mại nghỉ dưỡng đem đến cho du khách cảm giác thư thái tận hưởng không gian resort thanh bình, tour du lịch khám phá di sản, thưởng thức hương vị ẩm thực địa phương. 

 

 

Giá trọn gói Kỳ nghỉ khám phá Tràng An áp dụng cho gia đình, cá nhân chỉ từ 4.800.000VNĐ/1 đêm và 6.600.0000VNĐ/2 đêm, kèm theo nhiều ưu đãi không thể bỏ qua: một/hai đêm lưu trú có ăn sáng, tour Tràng An, bữa tối theo thực đơn chọn sẵn, sử dụng phòng tập và bể bơi bốn mùa miễn phí, giảm giá 10% cho phí thuê hướng dẫn viên (theo yêu cầu của khách), giảm giá 20% cho dịch vụ spa và 10% cho karaoke, phòng chiếu phim và thuê xe đạp.

 

Emeralda Resort Ninh Bình

  • Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 303 658 333
  • Email: [email protected]
  • Website: www.emeraldaresort.com

 

RELATED ARTICLES