La Veranda Resort Phú Quốc - Khi xu hướng cổ điển trở lại

14/09/2015

Năm 2015, những khu resort với lối kiến trúc cổ điển xưa trở nên hút khách hơn, nhất là ở những vùng biển vẫn còn nét đẹp hoang sơ mang đầy hơi thở nhiệt đới.

Trở lại với kiến trúc Pháp

Đó là những tòa dinh thự thoáng rộng thời Pháp thuộc đầu thế kỷ 20 với trần nhà cao, tường sơn vàng cùng nội thất gỗ nâu, quạt trần kiểu cổ… bên khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tái hiện vẻ đẹp đầy quyến rũ và tráng lệ của lịch sử. Thời thượng nay là cảm giác yên bình tại quầy bar theo phong cách xưa, cùng nhau trầm lắng bên ly cocktail mát rượi và ngắm vẻ đẹp mê hồn của vịnh Thái Lan. Thật ngạc nhiên khi “kiểu cổ” này giờ là hình ảnh của sự trẻ trung và hợp thời du khách có thể tìm thấy tại Accor's MGallery La Veranda Resort Phú Quốc.

 

 

Những bờ biển nguyên vẹn hoang sơ

Một trong những chọn lựa hàng đầu là đảo ngọc Phú Quốc, nơi có Bãi Sao nổi tiếng luôn được du khách khen ngợi. Thật tuyệt khi đón bình minh đẹp lặng người từ phòng ngủ được trang trí như trong phim “Người Tình” nổi tiếng, bên ngoài chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào và sự bình yên mênh mông.

 

 

Chất sang trọng đi liền với sự cổ điển

Kiến trúc cổ điển cần được đầu tư hợp lý để tái hiện vẻ sang trọng và tinh tế, vì vậy bạn nên lựa chọn những resort cao cấp từ 4 đến 5 sao và tận hưởng chất lượng dịch vụ cao cấp. Bên cạnh đó, tại những nhà hàng chuẩn quốc tế của resort, nguyên liệu món ăn luôn được làm từ các đặc sản tươi ngon nhất của địa phương kết hợp cùng tay nghề chuyên nghiệp của các đầu bếp giỏi. Bạn có thể tham khảo những kênh review online như Trip Advisor để có lựa chọn tốt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Đến với Accor's MGallery La Veranda Resort Phú Quốc, du khách không thể bỏ lỡ Memorable Moment Tour - chuyến phiêu lưu đến đảo Gầm Ghì, thuộc sở hữu riêng của La Veranda Resort. Một hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng xóa tuyệt đẹp cùng làn nước biển xanh trong hiếm có.

Bắt đầu từ cảng An Thới, con thuyền sang trọng sẽ đón du khách đến đảo Gầm Ghì, từ đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng quan cảnh tuyệt đẹp trên vịnh Thái Lan và chuyến đi đến hòn đảo riêng biệt này hoàn toàn là của bạn.

 

 

Khám phá, bơi lặn, tắm nắng, thư giãn trên hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ như chưa tùng có dấu chân con người, cùng thưởng thức bữa ăn trưa cao cấp và ngon miệng được chuẩn bị bởi các nhân viên của La Veranda Resort. Tất cả đều chỉ dành riêng cho bạn.

 

Chương trình "Red Hot Room"

Chương trình ưu đãi đặc biệt “Red Hot Room” lên đến 24% giá phòng, dành riêng cho các thành viên của Accor Plus & Le Club. Để nhận được ưu đãi chỉ từ 2,600,000 VND, quý khách vui lòng đặt và sử dụng dịch vụ khu nghỉ dưỡng La Veranda từ nay đến 25/9/2015 (vào các ngày trong tuần).

 

 

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng La Veranda còn magn đến nhiều ưu đãi cộng thêm cho khách hàng:

+ Dịch vụ đưa đón tại sân bay

+Phục vụ trái cây, nước uống, khăn lạnh & Canape chào mừng

+Miễn phí dịch vụ phòng & Wi-Fi

+ Trang trí nến & hoa cho khách hàng đi hưởng tuần trăng mật

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Accor Plus Team tạị +84 (0) 3933 1000 hoặc Bộ phận đặt phòng của La Veranda Resort tại +84 (0) 773 392 988, email [email protected]

RELATED ARTICLES