La Veranda Resort Phú Quốc - lễ đường trong mơ

02/10/2017

Nằm dọc bờ biển phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc, La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel mang đến cho bạn hành trình khám phá về một thời kỳ tinh hoa bị lãng quên. Mang đậm vẻ quý phái của một ngôi biệt thự phong cách cổ điển Pháp thuộc, bao phủ bởi vườn cây nhiệt đới xanh mát.

 

Câu chuyện tình lãng mạng bên ngôi biệt thự Pháp

Từng chi tiết nhỏ trong 70 căn phòng tại đây đều tạo nên khung cảnh lịch sử về cuộc sống hoàng kim, chậm rãi và giản đơn nhưng hết sức tinh tế. Sự hình thành và phát triển của La Veranda Resort là công sức của bà Madame Catherine – một phụ nữ quý phái người Pháp có cội nguồn tổ tiên từ Phú Quốc. Kiến trúc và từng chi tiết nội thất trang trí tại La Veranda đều là chứng nhân của hơn một thế kỷ lịch sử và cuộc hành trình kỳ diệu.

Ông của Madame Catherine di cư đến Phú Quốc vào thế kỉ 19 với khát vọng phát triển nghiệp trồng tiêu. Nhưng tình yêu đã thay đổi ông, khi ông gặp và yêu Madame Thanh – bà của Madame Catherine và cũng là một người con của Phú Quốc với nghề gia truyền làm nước mắm. Cả hai cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình đến Phnom Penh và khởi nghiệp kinh doanh thứ gia vị đặc biệt này.

 

Màn cầu hôn lãng mạn nhất thế gian

Nếu bạn muốn dành cho cô ấy một bất ngờ để nhớ mãi về sau, màn cầu hôn The Signature La Veranda Proposal chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Hãy tưởng tượng một lối đi trải hoa hồng dẫn nàng từ phòng ra bờ biển. Trong tiếng nhạc trữ tình, dưới cổng hoa tuyệt đẹp bạn dẫn nàng xem lại những hình ảnh hai người bên nhau, rồi nàng nhìn thấy dòng chữ “Marry Me” viết trên những trái dừa bên bờ biển. Khi nàng nhẹ nhàng gật đầu đồng ý, những chiếc bóng bay tràn ngập bầu trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một khoảnh khắc đáng nhớ để giữ gìn, để yêu thương và để thể hiện tình yêu của bạn.

 

Lễ đường trong mơ

Một đám cưới lãng mạn bên bãi biển, trong ánh nắng hoàng hôn và khung cảnh lễ đường sang trọng, tay trong tay với người thương giữa khu vườn xinh đẹp. Tất cả đều có tại khu vực lễ cưới của La Veranda Resort, được bao phủ bởi màu đỏ truyền thống, màu sắc tượng trưng sự may mắn dành cho các cặp đôi mới cưới và cũng là lời chúc phúc cho sự gắn kết lâu dài. Bên dưới những vòm hoa lộng lẫy và những chiếc đèn lồng trắng đung đưa, hai bạn trao nhau lời hẹn ước trăm năm

 

Tuần trăng mật ngọt ngào

Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạng nhất khi cùng người bạn đời dùng buổi tối riêng tư dưới bầu trời đầy sao và tiếng sóng vỗ êm đềm. Buổi tối sẽ được phục vụ trên chiếc bàn nhỏ xinh đặt trên bờ cát mịn với những chiếc đèn rực rỡ chung quanh như minh chứng cho những điều ngọt ngào của tình yêu.

Hoặc bạn có thể sẽ yêu khoảnh khắc của Sunset Champagne, khi bạn và một nửa yêu thương ngồi tại ban công phòng hay trên bãi biển cùng nhâm nhi ly champagne và ngắm nhìn hoàng hôn.

 

La Veranda Resort Phu Quoc MGallery By Sofitel

Add: Tran Hung Dao Street, Duong Dong Beach, Phu Quoc Island, Vietnam

Tel. +84 (0)297 3982 988

Email: [email protected]

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES