La Veranda Resort Phú Quốc – Đem đến mùa hè mơ ước

16/06/2023

Tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên mang chuẩn nghỉ dưỡng xa hoa đến với thiên đường nhiệt đới Phú Quốc, dinh thự La Veranda không đơn thuần là không gian nghỉ dưỡng với những phòng tiêu chuẩn và phòng Suite sang trọng, mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng của nhà sáng lập Madame Catherine.

Những ký ức dấu yêu suốt thời thơ ấu cùng gia đình tại Phú Quốc đã trở thành sợi dây tình cảm gắn kết Madame Catherine với mảnh đất này để từ đó nhà sáng lập đã thiết kế nên một chốn riêng lý tưởng dành cho gia đình, thể hiện qua cách bài trí tinh tế cùng những món đồ trang trí nghệ thuật do đích thân bà tuyển chọn.

Cách bài trí tinh tế cùng những món đồ trang trí nghệ thuật.

Cách bài trí tinh tế cùng những món đồ trang trí nghệ thuật.

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách kiến trúc Pháp cổ, La Veranda Phú Quốc còn hấp dẫn thực khách qua những món ăn đặc sắc tại The Peppertree, nhà hàng đoạt giải duy nhất trên đảo ngọc. Sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa ẩm thực Pháp thượng hạng với các loại rau củ quả tươi ngon trong khu vườn hữu cơ sẽ là hành trình khai mở vị giác đích thực trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

Đặc biệt khi đến với La Veranda Phú Quốc trong mùa hè này, du khách sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm Experience More giá từ 7,999,000 VND++ tại hạng phòng Deluxe Garden bao gồm bữa sáng hằng ngày, 2 bữa trưa, và 2 bữa tối tại nhà hàng The Peppertee dành cho 2 người. Đặc biệt hơn với gói nghỉ dưỡng Wellness Hers & His giá từ 6,999,000 VND++ 3 ngày 2 đêm tại hạng phòng Deluxe Garden bao gồm bữa sáng hằng ngày, và nửa ngày trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khoẻ tại Tĩnh Wellness Sanctuary dành cho 2 người. Mỗi gói nghỉ dưỡng đều bao gồm đưa đón sân bay hai chiều cùng nhiều đặc quyền và tiện ích sẵn có khác.

La Veranda Phú Quốc còn hấp dẫn thực khách qua những món ăn đặc sắc tại The Peppertree.

La Veranda Phú Quốc còn hấp dẫn thực khách qua những món ăn đặc sắc tại The Peppertree.

Bắt đầu ngày mới với bài tập yoga để cân bằng sức khỏe thân-tâm hoặc chỉ đơn giản nằm thư giãn trên chiếc giường 4 trụ êm ái, chào đón những tia nắng đầu ngày trên ban công riêng và tận hưởng bầu không khí thoảng hương thơm của cây rừng nhiệt đới. Dù bạn đang chuẩn bị cho hành trình chăm sóc sức khỏe kéo dài hay chỉ ở đây trong một kỳ nghỉ ngắn, mỗi khoảnh khắc tại La Veranda chắc chắn sẽ luôn là những kỷ niệm đẹp lưu giữ thật lâu trong tim bạn. La Veranda Resort Phú Quốc rất vinh hạnh đã đạt được giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023: No.1 Winner Best Hotel Spa in Vietnam

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

Address: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Tel: +84 (0) 2973 982 988

Mail: [email protected]

Website: https://laverandaresorts.com

Veranda thay
RELATED ARTICLES