La Veranda Resort Phú Quốc Mgallery By Sofitel kỉ niệm 10 năm hoạt động

24/10/2016

Tháng 10 này, La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel tổ chức kỉ niệm 10 năm thành lập với hàng loạt các hoạt động và chương trình ưu đãi hấp dẫn. Song song đó, resort này cũng vui mừng đón nhận giải thưởng Vietnam’s Luxury Beachfront Boutique Hotel of The Year 2016 do tạp chí Luxury Travel Guide trao tặng.

Nằm trong bộ sưu tập MGallery By Sofitel, La Veranda Resort là resort dòng boutique 5 sao cao cấp đầu tiên tại đảo Phú Quốc. Với 70 phòng và villa, La Veranda Resort là một ngôi biệt thự bên bờ biển kiến trúc thuộc địa Pháp luôn đặt trải nghiệm của du khách làm yếu tố quan trọng hàng đầu trong phát triển thương hiệu.

Ông James Drakeford, Tổng Biên tập Tạp chí Luxury Travel Guide cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự công bố La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel đạt giải thưởng Luxury Beachfront Boutique Hotel của năm 2016 tại Việt Nam. Năm nay có sự cạnh tranh khá gay gắt giữa các khách sạn, resort biển tại Việt Nam cho giải thưởng này nhưng La Veranda nổi bật hơn hết và giành chiến thắng nhờ sở hữu bãi biển dài tuyệt đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời , và kiến trúc tinh tế, hoài cổ đưa du khách trở về thời kỳ lãng mạn đã qua của Việt Nam”.

Luxury Travel Guide là tạp chí du lịch quốc tế với độc giả là những cá nhân có thu nhập cao, doanh nhân và trí thức cao. Ấn phẩm này tự hào là nguồn cung cấp thông tin du lịch, bình luận và bài viết chuyên sâu về các điểm đến khắp nơi trên thế giới.

Chủ Đầu tư kiêm Tổng Quản lý của La Veranda Resort, ông Jean Pierre Gerbet, cho biết: “Chúng tôi có nhiều hoạt động và chương trình để đánh dấu chặng đường một thập niên đầu tiên của mình. Nhân đây, tôi muốn gửi lời tri ân đến các đối tác và du khách đã luôn ủng hộ La Veranda cũng như cảm ơn Luxury Travel Guide đã trao tặng giải thưởng danh giá trên”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong suốt 10 năm qua, La Veranda đã được vinh danh qua rất nhiều giải thưởng, như Điểm đến hấp dẫn do tạp chí Conde Nast bình chọn, Giải thưởng do Du khách TripAdvisor bình chọn (TripAdvisor Travellers’ Choice), Giải thưởng của Booking.com, Giải thưởng TripAdvisor Hall of Fame.

Ông Gerbet cho biết thêm: “Là thành viên của Bộ sưu tập MGallery By Sofitel, chúng tôi rất tự hào vì không chỉ là một resort cao cấp mà chúng tôi còn có một câu chuyện đầy cảm hứng để kể, từ kiến trúc đặc trưng được lấy cảm hứng từ kiến trúc thuộc địa Pháp cho đến câu chuyện lịch sử hơn một trăm năm được khắc ghi trong từng chi tiết kiến trúc và nội thất của resort. Để kỉ niệm 10 năm hoạt động, chúng tôi cũng vui mừng công bố những ưu đãi hấp dẫn cũng như ra mắt chương trình nghỉ dưỡng được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi”.

Từ 1/10/2016 đến 31/10/2016, du khách có thể tận hưởng kì nghỉ đáng nhớ tại ngôi biệt thự bên bờ biển La Veranda với giá phòng cực kỳ ưu đãi, khởi điểm từ USD 145++/đêm cho loại phòng Deluxe Garden View. Trong tháng này, các hoạt động tri ân khác cũng diễn ra ở resort bao gồm Tiệc rượu Kỉ niệm 10 năm và Tiệc Trà Chiều miễn phí dành cho khách.

Giữa tháng 10, La Veranda cũng công bố chương trình nghỉ dưỡng mang tên Inspired By Love, bao gồm 12 hoạt động trải nghiệm lãng mạn dành cho các cặp đôi. Các hoạt động này nằm trong 4 nhóm dịch vụ: Không gian ẩm thực lãng mạn (Romantic Wine & Dine), Cầu hôn & trải nghiệm lãng mạn trước cưới (Proposal & Pre-nuptial Experience), Tổ chức tiệc cưới (Vow Renewal & Intimate Weddings), và Trang trí phòng tình yêu (Romantic Turn-Down Services). Chương trình này đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các dịch vụ nghỉ dưỡng dành cho các cặp đôi, đưa La Veranda trở thành điểm đến lãng mạn cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Và dịp kỉ niệm 10 năm cũng là thời điểm La Veranda tái khẳng định thương hiệu, giới thiệu đến du khách câu chuyện đầy cảm hứng về gia đình đã hình thành và xây dựng khu resort này.

La Veranda – chế tác hoàn hảo giữa những họa tiết kiến trúc cổ xưa và văn hóa Việt – là tâm huyết của Madame Catherine, người phụ nữ Pháp quý phái có nguồn gốc tổ tiên từ Phú Quốc và thừa hưởng nét đẹp của văn hóa thuộc địa Pháp.

Kiến trúc và từng chi tiết nội thất trang trí tại La Veranda đều là chứng nhân của hơn một thế kỷ lịch sử và cuộc hành trình kỳ diệu. Ông của Madame Catherine di cư đến Phú Quốc vào thế kỉ 19 với khát vọng phát triển nghiệp trồng tiêu. Nhưng tình yêu đã thay đổi ông, khi ông gặp và yêu Madame Thanh – bà của Madame Catherine và cũng là một người con của Phú Quốc với nghề gia truyền làm nước mắm. Cả hai cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình đến Phnom Penh và khởi nghiệp kinh doanh thứ gia vị đặc biệt này.

Madame Catherine trải qua những năm tuổi thơ của mình trong thời kỳ Pháp thuộc. Đây là nguồn cảm hứng vô tận cho bà khi xây dựng một ngôi biệt thự bên bờ biển phong cách thuộc Pháp những năm 1920 – đó là La Veranda Resort.

La Veranda được xây dựng vào năm 2006 để làm nơi an dưỡng tuổi già của Madame Catherine. Tại vùng đất của tổ tiên mình, bà đã tự tay thiết kế và trang trí một ngôi biệt thự Pháp để tưởng nhớ đến lịch sử của tổ tiên mình. Tất cả các vật dụng tại đây đều là hiện thân của hơn một trăm năm lịch sử của cuộc hành trình mà gia đình bà đã thực hiện, từ Phú Quốc đến Phnom Penh, và giờ là trở về với vùng đất của tổ tiên.

RELATED ARTICLES