Lặn biển khám phá thế giới ngọc trai tại Nha Trang

11/06/2015

Mở cửa đón khách từ ngày 25/4/2015, trại nuôi ngọc trai của công ty Hoàng Gia Pearl đã đón hàng ngàn du khách đến tham quan, khám phá quy trình nuôi trai lấy ngọc thật lý thú với những hoạt động có một không hai ở Việt Nam, nổi bật là dịch vụ “Lặn biển bắt ngọc trai”.

Với hơn 10ha mặt biển, là nơi sinh sống của hơn 1 triệu con trai đang tạo ngọc, trại nuôi ngọc trai của Hoàng Gia Pearl nằm ngay đảo Hòn Tằm – Một trong bốn đảo đẹp nhất Nha Trang, nơi đây vốn nổi tiếng với những rặng san hô rực rỡ sắc màu, những đàn cá sặc sỡ thong dong uốn lượn bên những sinh vật biển với nhiều hình dáng thú vị dưới làn nước biển trong xanh xuyên đáy đại dương. Nay du khách còn được tận mắt ngắm nhìn “một rừng ngọc trai” đang sinh sống tự nhiên dưới lòng biển tạo nên một bức tranh thủy mặc mê hoặc lòng người và có một không hai tại Việt Nam. Điểm đặc biệt thu hút sự thích thú của du khách là họ được được tự tay bắt những con trai ngay trong lòng biển mang lên bờ khai thác lấy ngọc và sở hữu viên ngọc trai đó. Có thể nói đây là bước đi mạnh mẽ và hấp dẫn tạo nên màu sắc mới cho ngành du lịch Nha Trang.

 

 

Chia sẻ về ý tưởng cho du khách trực tiếp trải nghiệm dịch vụ lặn biển, ngắm và tự tay bắt trai, mổ trai lấy ngọc tại trại nuôi, anh Hồ Thanh Tuấn – TGĐ Cty Hoàng Gia Pearl  cho biết: ”Xuất phát từ chữ thật trong triết lý kinh doanh của mình, tôi muốn du khách được trực tiếp, khám phá những công việc thật của những người thợ nuôi trai lấy ngọc như chúng tôi để họ có thêm thông tin và kiến thức về ngọc trai. Mục đích chính là tôi muốn giúp du khách tránh được những chuyện không vui khi đi du lịch tại các vùng biển Việt Nam mà lại mua phải ngọc trai nước ngọt nhập khẩu mà không hay biết. Song song đó, đây là một dự án mà tỉnh Khánh Hòa giao cho Khu Du lịch Hòn Tằm và Công ty Hoàng Gia Pearl phối hợp thực hiện để mở ra một dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn chưa từng có tại Việt Nam tạo thêm phần hấp dẫn cho vùng biển đảo Nha Trang”.

 

 

Mở cửa đón khách tham quan, trải nghiệm quy trình nuôi cấy ngọc trai miễn phí; Tiết lộ  cho du khách những bí mật trong ngành mà chưa từng được công bố; Hướng dẫn cho du khách thực hiện những công việc tự tay chăm sóc những con trai ngay trong lòng biển và lựa chọn, bắt cho mình những con trai trưởng thành mang lên bờ để lấy ngọc, sở hữu ngay viên ngọc trai đó; Chế tác thành trang sức ngọc trai tại chỗ…. Hơn thế nữa anh Hồ Thanh Tuấn còn cho biết vào đầu tháng 6 đơn vị sẽ tổ chức “Phiên chợ ngọc trai dưới biển”, tất cả hứa hẹn sẽ mang đên những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách tại Nha Trang trong dịp hè này.

Trại nuôi ngọc trai chính thức đón khách tham quan trải nghiệm từ ngày 25/04/2015 với các gói dịch vụ hấp dẫn dưới đây:

Tour miễn phí trải nghiệm và khám phá thế giới ngọc trai

Áp dụng với các tour đã có phương tiện di chuyển bao gồm: Đón khách tại trại nuôi ngọc trai tại đảo Hòn Tằm, Khám phá quy trình nuôi trai lấy ngọc, Xem những người thợ chế tác những tác phẩm nghệ thuật từ ngọc trai và thân vỏ con trai, Phơi nắng ngắm biển dùng trà, café.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tour Trải nghiệm và khám phá thế giới ngọc trai chỉ từ 350.000 VND

Tour Khởi hành vào các khung giờ: 8h00, 10h00, 12h00, 14h00. Quay lại đất liền vào các khung giờ: 10h30, 12h30, 14h30, 16h30 . Tour bao gồm: Đưa đón khách từ khách sạn với hướng dẫn viên, Tàu cao tốc của Merperle di chuyển ra trại nuôi ngọc trai tại đảo Hòn Tằm, Bắt 1 con trai biển Akoya mổ lấy ngọc và sở hữu viên ngọc trai đó, Khám phá quy trình nuôi trai lấy ngọc, Xem những người thợ chế tác những tác phẩm nghệ thuật từ ngọc trai và thân vỏ con trai, Phơi nắng ngắm biển thưởng thức Teabreak, khăn lạnh, nước suối Tắm nước ngọt và các dịch vụ hậu mãi khác.

Du khách trải nghiệm dịch vụ sẽ được tặng 1 dây chuyền và chế tác miễn phí tại chỗ với viên ngọc trai vừa có được.

Trọn gói tour chỉ có: 470.000 VNĐ. Tour không bao gồm bắt trai mổ lấy ngọc chỉ còn 350.000VNĐ

 

 

Tour lặn biển khám phá thế giới ngọc trai trọn gói với 500.000 VND

Áp dụng với các tour đã có phương tiện di chuyển. Bao gồm: Đón khách tại trại nuôi ngọc trai tại đảo Hòn Tằm, Lặn biển bằng bình hơi chuyên nghiệp, Bắt 1 con trai biển Akoya mổ lấy ngọc và sở hữu viên ngọc trai đó, Khám phá quy trình nuôi trai lấy ngọc, Xem những người thợ chế tác những tác phẩm nghệ thuật từ ngọc trai và thân vỏ con trai, Phơi nắng ngắm biển thưởng thức Teabreak, khăn lạnh, nước suối, Tắm nước ngọt và các dịch vụ hậu mãi khác

Quà tặng cho khách: tặng 1 vé bơi snorkerling, 1 dây chuyền và chế tác miễn phí tại chỗ với viên ngọc trai vừa có được, Giảm ngay 10% cho chương trình lặn biển lần 2 bằng bình hơi.

Trọn gói tour chỉ có: 620.000 VNĐ. Tour không bao gồm bắt trai mổ lấy ngọc chỉ còn 500.000VNĐ

 

Tour lặn biển và bắt ngọc trai bằng tàu cao tốc với các dịch vụ trọn gói chỉ còn 550.000 VND

Tour khởi hành vào các khung giờ: 8h00, 10h00, 12h00, 14h00; Quay lại đất liền vào các khung giờ: 10h30, 12h30, 14h30, 16h30 . Tour bao gồm: Đưa đón khách từ khách sạn với hướng dẫn viên, Tàu cao tốc của Merperle di chuyển ra trại nuôi ngọc trai tại đảo Hòn Tằm, Lặn biển bằng bình hơi chuyên nghiệp, Khám phá quy trình nuôi trai lấy ngọc, Bắt 1 con trai biển Akoya mổ lấy ngọc và sở hữu viên ngọc trai đó, Xem những người thợ chế tác những tác phẩm nghệ thuật từ ngọc trai và thân vỏ con trai, Phơi nắng ngắm biển thưởng thức Teabreak, khăn lạnh, nước suối, Tắm nước ngọt và các dịch vụ hậu mãi khác

Quà tặng cho khách: 1 vé bơi snorkerling, Tặng 1 dây chuyền và chế tác miễn phí tại chỗ với viên ngọc trai vừa có được, Giảm ngay 10% cho chương trình lặn biển lần 2

Trọn gói tour chỉ có: 670.000 VNĐ. Tour không bao gồm bắt trai mổ lấy ngọc chỉ còn 550.000VNĐ

 

Tour Lặn biển và bắt ngọc trai bằng cano cao tốc với các dịch vụ trọn gói với 700.000 VND

Tour khởi hành liên tục từ 8h đến 14h mỗi ngày. Tour bao gồm: Đưa đón khách từ khách sạn với hướng dẫn viên, Cano cao tốc di chuyển ra trại nuôi ngọc trai tại đảo Hòn Tằm, Lặn biển bằng bình hơi chuyên nghiệp, Khám phá quy trình nuôi trai lấy ngọc, Bắt 1 con trai biển Akoya mổ lấy ngọc và sở hữu viên ngọc trai đó, Xem những người thợ chế tác những tác phẩm nghệ thuật từ ngọc trai và thân vỏ con trai, Phơi nắng ngắm biển thưởng thức Teabreak, khăn lạnh, nước suối Tắm nước ngọt và các dịch vụ hậu mãi khác

Quà tặng cho khách: 1 vé bơi snorkerling,1 dây chuyền và chế tác miễn phí tại chỗ với viên ngọc trai vừa có được, giảm ngay 10% cho chương trình lặn biển lần 2

Trọn gói tour chỉ có: 820.000 VNĐ. Tour không bao gồm bắt trai mổ lấy ngọc chỉ còn 700.000VNĐ.

Những dịch vụ du lịch lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và duy nhất chỉ có ở trại nuôi ngọc trai của công ty Hoàng Gia Pearl (Ngọc trai Hoàng Gia) tại đảo Hòn Tằm, Nha Trang. Để đặt tour hay tư vấn liên hệ Hotline: 096 908 79 79. Email: [email protected].

RELATED ARTICLES