Đón chờ lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7

09/03/2019

8 giờ tối ngày 9/3, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 với chủ đề "Tinh hoa đại ngàn" chính thức được khai mạc tại Quảng trường 10/3, thành phố Buôn Ma Thuột.

Được mệnh danh là “Thủ phủ cà phê của Việt Nam”, Đắk Lắk là có diện tích cũng như sản lượng cà phê nhiều nhất cả nước. Với mục đích đẩy mạnh và nâng tầm thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, UBND tỉnh Đắk Lắk đã quyết định tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”.

Hình ảnh Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6, 2017

Hình ảnh Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6, 2017

Đặc biệt hơn, Hoa hậu H'Hen Niê đã được chọn làm Đại sứ truyền thông cho Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
b64d652ed86f3131687e

Lễ hội được tổ chức nhằm mục tiêu quảng bá rộng rãi thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột trở thành cà phê đặc sản riêng của Việt Nam. Bên cạnh đó, Lễ hội cũng là dịp để từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành một điểm đến đầy hứa hẹn của cà phê thế giới và từ đó góp phần nâng cao giá trị cũng như khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế. Không dừng lại ở đó, đây cũng là dịp quan trọng để tôn vinh những cống hiến của người trồng cà phê và người kinh doanh cà phê.

DSC06169

Đến với mùa lễ hội năm nay, ngoài việc thưởng thức và trải nghiệm các chương trình nghệ thuật đặc sắc, du khách còn được phát 20.000 phiếu thưởng thức cà phê miễn phí tại 38 cửa hàng trên toàn thành phố Buôn Ma Thuột. Lễ hội diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn và phong phú sẽ góp phần thu hút đầu tư, sự chú ý của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Đắk Lắk.

Lễ hội kéo dài từ nay đến hết ngày 16/3.

Nga Nguyễn - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES