Lưu giữ nét đẹp thanh xuân bằng Ultra V Hifu

25/06/2014

Dermaster Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư công nghệ Ultra V Hifu giúp trẻ hóa da tương đương phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không cần động dao kéo.

Ultra V Hifu là Công nghệ tiên tiến nhất năm 2014, và là thiết bị được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (viết tắt là KFDA) chấp thuận cho việc thực hiện nâng cơ và căng da, giúp cho việc làm đẹp của mọi người được nâng lên tầm cao mới.

Ultra V Hifu là công nghệ đầu tiên sử dụng sóng siêu âm hội tụ mang tần số năng lượng cao, có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.5-4.5mm với mức nhiệt độ 60-70 độ C. Năng lượng này tác động sâu vào lớp cân cơ nông, đây là nơi tập trung có nhiều collagen và elastin trong da.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, khi mức nhiệt độ 60-70 độ C tác động mạnh mẽ vào lớp cân cơ, sẽ làm cho lớp này thu gọn và săn chắc lại, thúc đẩy tái tạo và sinh mới các sợi collagen và elastin, cải thiện làn da từ bên trong. Hơn thế nữa, công nghệ Ultra V Hifu được giới thiệu và chuyển giao bởi Giáo sư Kwon Han Jin. Theo lời Giáo sư, các khách hàng đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, căng da mặt, công nghệ RF, hoặc nâng cơ bằng chỉ có thể dùng Ultra V Hifu để duy trì kết quả được lâu dài và hoàn thiện hơn.

Từ nay đến 31/8, Dermaster Việt Nam triển khai gói dịch vụ “Làn da không tuổi“ với ưu đãi lên đến 40% cho khách hàng chỉ còn 15.000.000 đồng/ 1 lần (giá gốc 22.000.000 đồng), mua 3 lần sẽ được khuyến mãi thêm 1 lần.

Dermaster Việt Nam

  • 08 Lưu Văn Lang, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • Website: http://dermastervietnam.vn
  • Hotline: 0943 178 188
RELATED ARTICLES