Những món quà tháng 3 dành tặng người phụ nữ ta yêu

08/03/2024

Tháng 3, xuân đã vơi hơn một nửa, bầu trời xanh ngắt, những vệt nắng lấp lánh như trao gửi thông điệp yêu thương đến phái đẹp. Tháng 3, hãy mang niềm vui đến người phụ nữ mà bạn yêu quý bằng những món quà xinh “thay lời muốn nói”. Bên cạnh hoa tươi, trang sức, túi ví thời trang…những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn thêm ý tưởng thể hiện tình cảm chân thành, chạm vào trái tim người phụ nữ mà bạn yêu mến.

Tặng chuyến đi, tặng trải nghiệm

Một chuyến du lịch là cách tận hưởng cuộc sống khác biệt, mới mẻ so với thường nhật và tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cho người phụ nữ thương quý của bạn. Bạn có thể chọn tận hưởng thiên nhiên trong lành cùng gió biển của Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết…hay rong ruổi đến miền núi cao vẫn còn vương vấn khí lạnh của tiết trời xuân, ngắm mùa hoa đua sắc: hoa gạo Hà Giang; Hoa Đỗ quyên Sapa, hoa ban Mộc Châu dịu dàng, Phượng tím Đà Lạt…

Empty
Tặng người phụ nữ bạn yêu khoảnh khắc đẹp, yêu thương tháng 3

Tặng người phụ nữ bạn yêu khoảnh khắc đẹp, yêu thương tháng 3

Hãy để SASCO Travel giúp bạn gửi tình yêu thương đến người phụ nữ quan trọng bằng một chuyến du lịch hoàn hảo. Bất kể người phụ nữ nào nhận món quà đặc biệt này đều sẽ hân hoan và cảm nhận sự yêu thương, quan tâm ân cần của người tặng.

Mời bạn tham khảo các tour Du lịch hấp dẫn tháng 3 của SASCO Travel tại đây nhé!

Bài liên quan

Món quà trên hành trình bay

Nếu trong tháng 3 bạn có một chuyến bay từ Tân Sơn Nhất, thì việc chọn một món quà xinh tại sân bay sẽ rất phù hợp vì những sản phẩm nơi đây được tuyển chọn đặc sắc để giới thiệu đến khách du lịch trong nước và Quốc tế. Đặc biệt hệ thống cửa hàng SASCO Shop luôn có có những “bộ sưu tập” chất phù hợp với phái đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Không gian SASCO Shop, nơi bạn có thể chọn nhiều món quà tháng 3 cực chất, đặc sắc

Không gian SASCO Shop, nơi bạn có thể chọn nhiều món quà tháng 3 cực chất, đặc sắc

Chocolate

Chocolate mang lại cảm xúc ngọt ngào, tinh tế, lãng mạn. Trong đó, nhiều chị em đặc biệt ưa chuộng dòng Chocolate Lục Lam vì vị ngon đặc sắc và mẫu mã đẹp, tinh tế. Có nhiều loại hương vị nông sản Việt: hạnh nhân, hạt điều, dừa… kết hợp với chocolate được thể hiện như những bức tranh đẹp về trang phục phụ nữ các dân tộc Việt Nam.

Chocolate bắt mắt

Chocolate bắt mắt

Nước hoa Miss Sài Gòn

Dành cho tháng 3, Bộ sưu tập Miss Saigon Elegant là hương của những sớm mai Saigon: trong vắt, nhẹ nhàng như hương hoa nồng nàn, hương gỗ ấm áp và trái cây ngọt ngào như thể dành tặng cho mọi cô gái niềm hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất, xung quanh cuộc sống nhộn nhịp của chính mình.

Nước hoa Miss Sài Gòn

Nước hoa Miss Sài Gòn

Bộ sưu tập xà bông thảo dược Hà Nội 12 mùa hoa

Lấy cảm hứng từ những mùa hoa Hà Nội, bộ sưu tập xà bông tắm thảo dược là biểu tượng những cô gái Hà Nội bên 12 loài hoa mang bản sắc Việt Nam. Với hương thơm tinh khiết từ hoa và công dụng diệu kỳ của tinh hoa thảo mộc Việt Nam, món quà sẽ giúp người nhận nâng niu, chăm sóc làn da và những phút thư giãn tuyệt vời.

Bộ sưu tập xà bông thảo dược Hà Nội 12 mùa hoa

Bộ sưu tập xà bông thảo dược Hà Nội 12 mùa hoa

Bộ khăn choàng thời trang

Khăn choàng đẹp chính là một trong những món phụ kiện đặc biệt được phái nữ yêu thích. Có nhiều chất liệu để làm nên một chiếc khăn choàng đẹp. Trong đó khăn choàng lụa mang đến xúc cảm mềm mại, màu sắc đa dạng và thanh lịch, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Một chiếc khăn choàng lụa cao cấp không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và tạo điểm nhấn tinh tế cho trang phục hàng ngày.

Bộ khăn choàng thời trang

Bộ khăn choàng thời trang

Một trong năm ngôn ngữ của tình yêu là tặng quà, những món quà nhỏ có thể mang lại ý nghĩa lớn, đặc biệt là khi chúng xuất phát từ trái tim và được người tặng tỉ mẫn chọn lựa. Vì vậy, hãy trao gửi món quà tháng 3 thật xinh, hợp ý để người phụ nữ bạn thương biết rằng họ quan trọng với bạn đến nhường nào nhé!

Phương Mai
RELATED ARTICLES