Bó hoa từ kẹp tóc hoa sứ hot rần rần trước thềm 8/3

07/03/2024

Trend kẹp tóc hoa sứ mới vừa xuất hiện, các nhà kinh doanh thời vụ đã sáng tạo ra bó hoa bằng kẹp tóc để nhanh chóng kiếm thêm.

Giải mã kẹp hoa sứ - phụ kiện "hot trend" mùa hè 2024

Lướt mạng xã hội những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn gái sử dụng phụ kiện kẹp hoa sứ đủ màu sắc để làm điệu. Phụ kiện tưởng chừng đơn giản này lại trở thành "hot trend" khuấy đảo giới trẻ trong mùa hè năm nay.

Kẹp hoa sứ từng được ưa chuộng vào mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, năm nay, phụ kiện này quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, bùng nổ trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Threads, Instagram...

Sự lên ngôi của kẹp hoa sứ phải nhắc đến phong cách Y2K và xu hướng chụp ảnh mang màu sắc cổ điển, chụp máy film.

Phong cách Y2K là xu hướng thời trang ra đời vào cuối năm 90, đầu 2000.

Phong cách Y2K là xu hướng thời trang ra đời vào cuối năm 90, đầu 2000.

Phong cách Y2K (xu hướng thời trang ra đời vào cuối năm 90, đầu 2000) đã quay trở lại và trở thành "hot trend" trong năm 2022, 2023. Phong cách này nổi bật với sự kết hợp của những item phá cách, mang nhiều màu sắc rực rỡ. Kẹp tóc nhựa đầy màu sắc, đặc biệt là kẹp hoa sứ, trở thành món phụ kiện hoàn hảo để thể hiện phong cách Y2K.

Với kiểu dáng điệu đà, màu sắc tươi sáng, bắt mắt, kẹp hoa sứ còn là "cạ cứng" cho những bức ảnh chụp máy film. Phụ kiện này giúp các bạn gái toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn, đúng chất "nàng thơ".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Kẹp hoa sứ có kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi sáng thu hút những cô nàng nữ tính, ngọt ngào.

Kẹp hoa sứ có kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi sáng thu hút những cô nàng nữ tính, ngọt ngào.

Kẹp hoa sứ có kiểu dáng đa dạng, từ kẹp đơn giản với một bông hoa duy nhất đến những chiếc kẹp cầu kỳ với nhiều bông hoa kết hợp cùng các phụ kiện khác như ngọc trai, hạt cườm... Giá thành của phụ kiện này cũng khá "mềm", chỉ dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng.

Bó hoa kẹp sứ - "cơn sốt" mới cho ngày 8/3

Nhận thấy sức hút của kẹp hoa sứ, nhiều shop quà lưu niệm và phụ kiện đã sáng tạo nên ý tưởng độc đáo: bó hoa kẹp sứ. Món quà mới lạ này đang "làm mưa làm gió" trên thị trường và hứa hẹn sẽ trở thành "hot trend" trong dịp 8/3 sắp tới.

Kẹp hoa sứ vốn đã được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, xinh xắn và phù hợp với phong cách Y2K đang thịnh hành. Nay được kết thành bó hoa, kẹp hoa sứ càng trở nên thu hút hơn bởi sự độc đáo và mới lạ.

Bó hoa kẹp sứ thu hút cộng đồng mạng bởi sự độc đáo và mới lạ.

Bó hoa kẹp sứ thu hút cộng đồng mạng bởi sự độc đáo và mới lạ.

So với giá mua lẻ, giá thành của bó hoa kẹp sứ có chênh lệch đáng kể. Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi sức hút của món quà đặc biệt này. Bó hoa kẹp sứ mini với 5 kẹp có giá khoảng 130.000 đồng, bó lớn gồm 8 kẹp có giá 300.000 đồng. Mức giá này tương đương với một bó hoa hồng tươi khoảng 15 bông.

Lý giải cho sức hút của bó hoa kẹp sứ, có thể kể đến một số yếu tố như độc đáo và mới lạ, khác biệt so với những món quà truyền thống; tính ứng dụng cao khi kẹp hoa sứ không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn có thể sử dụng để trang trí túi xách, phụ kiện, làm quà lưu niệm...; giá thành hợp lý bởi mức giá của bó hoa kẹp sứ phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Một món quà vừa đáng yêu vừa thiết thực.

Một món quà vừa đáng yêu vừa thiết thực.

Với những ưu điểm trên, bó hoa kẹp sứ hứa hẹn sẽ trở thành món quà "gây bão" trong dịp 8/3 này. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn dành tặng cho người thương món quà độc đáo, ý nghĩa và thiết thực.

Bó hoa độc lạ cùng lời chúc ngọt ngào sẽ làm ngày 8/3 của nàng thêm đáng nhớ.

Bó hoa độc lạ cùng lời chúc ngọt ngào sẽ làm ngày 8/3 của nàng thêm đáng nhớ.

Bên cạnh những bó hoa tươi truyền thống, bó hoa kẹp sứ mang đến một lựa chọn mới mẻ, đáng yêu, đầy ấn tượng cho các nàng. Sức hút của món quà này cho thấy sự sáng tạo không ngừng của thị trường quà tặng và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc tìm kiếm những món quà độc đáo, mới lạ.

Hà Mai Trinh - Tổng hợp
RELATED ARTICLES