Mở bán biệt thự nhà vườn khu đô thị Đặng Xá

25/06/2014

Viglacera Land chuẩn bị mở bán biệt thự nhà vườn tại KĐT Đặng Xá II, Gia Lâm, Hà Nội. Trong lần mở bán đầu tiên, Viglacera cung cấp ra thị trường 46 căn biệt thự, nhà vườn liền kề thuộc tiểu khu BT1. Dự án thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi thiết kế độc đáo, diện tích nhỏ và giá bán hấp dẫn.

Các căn biệt thự và nhà vườn liền kề chào bán có diện tích lô đất từ 132 m2 đến 371 m2. Mỗi căn nhà đều có hai mặt thoáng, nhìn ra hồ hoặc công viên cây xanh. Mặt ngoài của khu nhà vườn liền kề có tầng 1 là cửa hàng tiện ích, tạo nên một dãy phố mua sắm sầm uất, hiện đại. Lối vào khu ở được bố trí ở mặt trong, chủ nhà và khách đều phải đi qua hệ thống kiểm soát an ninh 24/7 nên rất an toàn và riêng biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sân chơi của Tiểu khu BT1 bao gồm bể bơi, hồ nước, sân tập thể thao, đường dạo… rất hiện đại và đẳng cấp. Với mật độ cây xanh, hồ nước dày đặc, các cư dân của KĐT sẽ luôn được sống trong một bầu không khí trong lành, thoáng mát. Một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố: sinh thái, hiện đại, đẳng cấp được chào bán chỉ với 18.600.000 đồng/m2 (bao gồm thuế GTGT và tiền sử dụng đất) đã mang lại cơ hội sở hữu một căn hộ lý tưởng với giá hợp lý cho cư dân thành phố.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:

RELATED ARTICLES