Món quà lễ hội từ Renaissance Riverside Hotel Saigon

19/12/2014

Bạn đang tìm kiếm một món quà trong mùa lễ hội? Hành trình ẩm thực tại Renaissance Riverside Hotel Saigon là một trong những điều bạn nên thử trải nghiệm trong những ngày này.

Festive House giới thiệu các món bánh ngọt dành riêng cho dịp Giáng Sinh, Năm Mới. Đừng quên ghé qua và nếm thử các loại bánh truyền thống và mua bánh làm quà tặng bạn bè, gia đình hương vị của mùa lễ hội cuối năm với các lựa chọn như sau: Giỏ quà Giáng Sinh (lớn) giá 1.990.000VND; Giỏ quà Giáng Sinh (nhỏ) 1.400.000VND; Bánh gừng hình ngôi nhà 210.000VND, Sô cô la Giáng Sinh hình ngôi nhà 210.000VND, Bánh pudding Giáng Sinh 105.000VND

Mùa sum vầy cuối năm còn là dịp tuyệt vời để cùng gia đình thưởng thức các món ăn ngon tại Riverside Café với thực đơn Buffet tối: VND 900,000++ / người (không bao gồm nước); Buffet trưa Chủ Nhật: VND 1,050,000++ / người (Rượu sủi, rượu vang trắng, vang đỏ, bia, soda)

Đôi khi bạn hãy nuông chiều bản thân bằng những món ăn truyền thống cũng như các món Quảng Đông đặc sắc tại nhà hàng Kabin.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bữa trưa Giáng Sinh đáng nhớ tại khách sạn Renaissance Saigon không chỉ có quà, niềm vui, mà còn là những món ăn đặc biệt được chuần bị chu đáo từ các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của khách sạn.

Mừng năm mới với bữa tiệc đếm ngược thời gian trong khoảnh khắc giao thừa, ngắm pháo hoa rực rỡ trên bầu trời và ánh sáng lấp lánh dưới dòng sông ngay tại Poolside. Và đừng quên thưởng thức các món ăn trong thực đơn đặc biệt chỉ dành riêng cho đêm giao thừa.

RELATED ARTICLES