Một không gian yên tịnh mới tại Nam Hải với sự ra mắt của AntiGravity® Yoga

20/03/2018

Từ tháng 02/2018, khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải, Hội An giới thiệu sảnh tập Yoga mới: AntiGravity® Yoga - cho một trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt mới. Sảnh tập Yoga Thanh Tịnh lấy cảm hứng từ thiết kế nhà vườn ba gian thoáng đãng, thanh tao thường thấy ở cố đô Huế, tạo cảm giác bình yên hòa điệu cùng thiên nhiên.

Sảnh đường yên tịnh này rộng 130 m2 nằm khuất dưới rặng dừa xanh mát, tiếp giáp với Viện Spa Trái Tim Thánh Địa. Du khách có thể tham gia các lớp yoga AntiGravity® kèm riêng, theo cặp hoặc theo nhóm, cũng như các buổi tập yoga, thiền định và chánh niệm. 

Bộ ba tượng tam sư trong các tư thế biểu hiện sự bình yên, tôn kính và thông thái, kết hợp cùng tiếng chim hót ríu rít từ vườn cây xanh mát giúp nâng tầm ý tưởng thiết kế, đồng thời càng làm thăng hoa không gian thanh bình ngập tràn xung quanh. Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, AntiGravity® Yoga là một hình thức yoga năng động mới, gọi là yoga bay, yoga dây hoặc yoga võng giúp người tập kết nối linh hoạt và sâu sắc hơn với chính mình. Bộ môn yoga này do ông Christopher Harrison sáng lập, sử dụng võng lụa treo chơi vơi tạo những tư thế kỳ ảo như bay bổng vô trọng lượng. Bên cạnh cảm giác mới lạ thú vị, AntiGravity® Yoga còn giúp cơ thể đạt độ cân bằng và đồng nhất tinh tế, giải phóng "hormon hạnh phúc", nâng cao sự tự tin, độ dẻo dai linh động và một trải nghiệm độc đáo tuyệt vời như được giải thoát khỏi mọi giới hạn ràng buộc. “Sảnh tập Yoga Thanh Tịnh mới tạo môi trường hoàn hảo để bạn trở về với sự hiện hữu và đạt đến trạng thái an nhiên thanh tịnh qua những bài tập bồi dưỡng cả cơ thể lẫn tâm trí,” cô Dwi Susanti, Quản lý Viện Spa chia sẻ. “Không gian yoga này hòa điệu tuyệt hảo cùng Viện Spa có thiết kế lấy cảm hứng từ triết lý của thiền sư Thích Nhất Hạnh, bởi mỗi chuyển động và khoảnh khắc trên võng lụa đều đòi hỏi sự gắn kết có ý thức và trí tuệ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những bài tập từ AntiGravity® Yoga giúp ta thay đổi góc nhìn, suy ngẫm lại hiện trạng, đào sâu vào nội tại và thách thức những giới hạn thông thường - cả về mặt thể chất lẫn tinh thần." Sảnh tập Yoga Thanh Tịnh trang bị 8 võng lụa AntiGravity® và hàng tuần có các lớp theo nhóm kéo dài 75 phút và các lớp kèm riêng. Ngoài ra, mỗi tuần còn có 18 lớp yoga, 3 lớp thiền định và chánh niệm theo nhóm - gồm 7 lớp miễn phí bên cạnh các lớp kèm riêng.

Biểu giá khởi điểm của AntiGravity® Yoga từ 50 USD/người/lần tập nhóm và 100 USD/người/lần tập kèm riêng. Giá tập Yoga khởi điểm từ 25 USD/người (theo nhóm) và 65 USD/người (kèm riêng). Hãy khám phá và trải nghiệm yoga bay bổng đồng thời gắn kết hơn với đất mẹ trong cảm giác bình an thư thái tại Khu nghĩ dưỡng Four Seasons The Nam Hải, Hội An.

Four Seasons The Nam Hải, Hội An

  • Tel: 0235 394 0000
  • Website: www.fourseasons.com/hoian

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES