Một vòng khám phá châu Âu (Pháp – Bỉ - Hà Lan)

17/09/2015

Hành trình đến Pháp, Bỉ, Hà Lan sẽ giúp bạn khám phá và trải nghiệm những công trình kiến trúc hàng trăm năm độc đáo, những con phố tràn ngập sắc hoa, những lâu đài nguy nga lộng lẫy chỉ có ở Châu Âu hay nét tinh hoa ẩm thực làm biết bao người say đắm.

Thành phố Paris diễm lệ và phồn hoa với những công trình kiến trúc và lịch sử tuyệt đẹp, một “kinh đô ánh sáng” hấp dẫn cùng thời trang hàng hiệu cao cấp, cũng là nơi khởi nguồn những câu chuyện tình lãng mạn vào bậc nhất của nền điện ảnh thế giới… Và đó mới chỉ là một số rất ít trong những điều lí thú và hấp dẫn khi nói về nước Pháp.

 

 

Những ai từng một lần đến Châu Âu không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan tháp Eiffel - một kỳ quan thế giới, từ trên đỉnh tháp, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Paris mênh mông trong vòng 40 dặm với tất cả sự xa hoa, tráng lệ bên dòng sông Seine lững lờ trôi. Một lần đến thăm Nhà thờ Đức Bà Paris, nhà thờ Thiên Chúa giáo tiêu biểu cho phong cách gothique được xây dựng từ năm 215 trước sự uy nghiêm, to lớn bậc nhất Châu Âu. Nơi đây, tại ngôi nhà thờ lịch sử này Napoléon đã tự phong cho mình làm Hoàng đế vào năm 1804.

Paris còn nổi tiếng với đại lộ Champs Elyseés dài 1800 mét, rộng 120 mét, có 10 làn xe chạy, hai bên đường còn là nơi phô bày vẻ hào nhoáng, vương giả của Paris với các đại ngân hàng, hí viện, cửa hàng thời trang, đại siêu thị cũng như các điểm ăn chơi của giới thượng lưu. Nằm ngay quảng trường Carrousel, cao 49 mét, rộng 45 mét và sâu 22 mét, Khải Hoàn môn được Napoléon bắt đầu xây dựng vào năm 1808 và kéo dài suốt thời gian ông cầm quyền. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chỉ là một nước nhỏ với số dân 10 triệu người, nhưng vương quốc Bỉ lại là quốc gia chiếm vị trí quan trọng về kinh tế trong hệ thống các quốc gia khối châu Âu. Với những cảnh quan tuyệt đẹp và không khí trong lành, xứ sở Chocolate đã tạo ra sức hấp dẫn lạ thường cho những du khách đến tham quan nơi đây.

 

 

Ở Hà Lan, du khách có cơ hội thăm thành phố Amsterdam với bạt ngàn cối xay gió của Hiệp sĩ Đôn Kihôtê. Các khu phố bị phân cách nhau bởi hệ thống sông nước và kênh rạch chằng chịt giống như Venice của phương Bắc. Không muốn xa Hà Lan vì đất nước này có sức thu hút kỳ lạ, một chốn hư hư thực thực, thâm trầm mà dữ dội.

Hành trình: Pháp – Bỉ - Hà Lan

  • Khởi hành từ: Hà Nội
  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm 
  • Phương tiện: Máy bay
  • Khách sạn: 4,5 sao
  • Giá: 44.900.000 VND/ khách.

Thông tin liên hệ:

Vietrantour

  • 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Tel: (04) 36.556789 / Ms. Hoài Phương: 0168 7621 860 
  • Website: www.vietrantour.com.vn

 

RELATED ARTICLES