Mùa Giáng Sinh và năm mới tại Amanoi

06/11/2017

Chào đón mùa Giáng sinh an lành và năm mới rực rỡ bên những người thân yêu tại khu nghỉ dưỡng Amanoi với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo với đường bờ biển tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận và những vách núi đá kỳ vĩ và đặc biệt của vườn Quốc gia Núi Chúa.

Trong hai tuần từ 24/12/2017 đến 6/1/2018, hàng loạt những hoạt động hấp dẫn và những bữa tiệc đặc sắc sẽ được tổ chức tại Amanoi trong ánh nến lung linh huyền ảo và không gian ngập tràn sắc màu của mùa lễ hội.  Điểm nhấn đặc biệt trong đêm 24 và 25/12 là bữa tiệc Noel với tôm hùm tươi, gà tây Pháp hảo hạng, bánh pudding trứ danh của bếp trưởng,… trong không gian âm nhạc đương đại, múa nón lá truyền thống và ấm áp với  màn biểu diễn liên khúc Giáng sinh từ các em nhỏ địa phương.

Chuỗi sự kiện mùa lễ hội sẽ được tiếp nối với buổi tiệc đón năm mới với thực đơn 7 món ăn độc đáo được bếp trưởng sáng tạo dành riêng cho dịp đặc biệt này, được thưởng thức cùng những giai điệu jazz sâu lắng và tiếp nối với không khí sôi động của những điệu nhảy carnival và múa sư tử truyền thống. Bên cạnh những bữa tiệc tối sang trọng là các hoạt động đặc sắc trong ngày như lớp học massage cho các cặp đôi, lớp pha chế cocktail, trà đạo, và đặc biệt là nghi lễ cầu an của người Chăm Ninh Thuận cho một năm mới đầy bình an, may mắn và hạnh phúc. Trẻ em sẽ được thỏa sức vui chơi với các hoạt động thú vị như học làm bánh quy, nhận quà của ông già Noel, thăm làng chài Vĩnh Hy và tham gia tiệc Năm mới của riêng mình với những bộ phim hoạt hình đặc sắc và những món ăn ưa thích.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nằm trên đường bờ biển tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy, tỉnh Ninh Thuận, Amanoi là khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách đương đại độc đáo, với 13 phòng Pavilion, 16 Villa với hồ bơi riêng, 2 khu Spa House với trải nghiệm spa riêng ngay tại phòng nghỉ và 5 khu biệt thự từ 4 đến 5 phòng ngủ, ẩn mình trong khuôn viên vườn quốc gia Núi Chúa kỳ vĩ và hoang sơ.

Để biết thêm thông tin chi tiết: E: [email protected] T: 0259 3770777 W: aman.com

Tin: Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES