Naman Retreat - Khơi nguồn cảm hứng cho chính bạn

13/04/2015

Nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, Naman Retreat sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt bởi sự kết hợp đầy tinh tế giữa một Việt Nam truyền thống và phong cách hiện đại sang trọng.

Cuộc dạo chơi thú vị của các giác quan

Nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, Naman Retreat được bao bọc bởi hai sân gôn đẳng cấp quốc tế Danang Golf Club - Montgomerie Links Vietnam cùng quần thể di sản văn hóa thế giới: phố cổ Hội An – thánh địa Mỹ Sơn – Cố đô Huế. Lối kiến trúc độc đáo với những chất liệu truyền thống như tre, gỗ, đá... đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt bởi sự kết hợp đầy tinh tế giữa một Việt Nam truyền thống và phong cách hiện đại sang trọng. Ý tưởng thiết kế độc đáo này được thể hiện xuyên suốt qua các công trình đặc trưng của Naman như: Nhà hàng Hay Hay, Quán bar Sitini, cửa hàng Boutik, Biệt Thự Sóng và phòng Hội Nghị. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đánh thức các giác quan của bạn tại Naman Retreat bởi mùi hương hoa cỏ trong khu vườn nhiệt đới, những bản tình ca dịu dàng của sóng biển, cùng các món ăn bản địa tuyệt hảo, những ly cocktail đầy quyến rũ, các món tráng miệng đa phong cách, và làm mới lại cơ thể bạn bằng những phương pháp trị liệu hàng đầu tại Pure Spa. 

 

 

Naman Retreat - Bản giao hưởng của thiên nhiên, lối kiến trúc độc đáo, nền văn hóa bản địa đặc sắc cùng sự đôn hậu sẽ khơi dậy những nguồn năng lượng và cảm hứng bất tận nơi chính bạn. 

 

Naman Retreat

  • Đường Trường Sa, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tel: +84 511 3959 888
  • Fax: +84 511 3959 889
  • Email: [email protected]
  • Website: www.namanretreat.com

 

RELATED ARTICLES