New World Hoiana Beach Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ bên gia đình

21/04/2023

Cửa ngỏ dẫn lối du khách đến với giá trị văn hóa và di sản thế giới, khu nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ khách sạn, không gian nhà hàng sang trọng tại vùng duyên hải miền Trung Việt Nam.

New World Hoiana Beach Resort chính thức mở cửa chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới – khu nghỉ dưỡng đại diện cho sự kết hợp hài hòa giữa sang trọng đương đại và hơi thở Á Đông, mang đến trải nghiệm mới mẻ giúp định hình lại khái niệm nghỉ dưỡng tích hợp. Được biết đến là khu nghỉ dưỡng mới nhất tọa lạc trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng và giải trí phức hợp duy nhất tại miền trung Việt Nam, Hoiana Resort & Golf. Khu nghỉ dưỡng hướng biển thứ hai trong tổng số bốn khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc sự quản lý bởi chuỗi thương hiệu New World Hotels & Resort tại Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu toàn cảnh hướng biển.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu toàn cảnh hướng biển.

Khu nghỉ dưỡng 330 phòng dẫn lối du khách đến với những cảm hứng truyền thống mang tính di sản như phố cổ Hội An và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của văn hóa Á Đông. Sở hữu sân gôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn toàn cảnh hướng về đại dương, nơi đây chắc chắn là điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách khi ghé thăm miền Trung.

Khu nghỉ dưỡng toạ lạc tại thiên đường bãi biển biệt lập, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 45 phút lái xe (38 km) và khoảng 1 giờ 25 phút lái xe từ Sân bay Chu Lai thuộc miền trung bộ Việt Nam (67 km). Cũng chỉ mất 15 phút di chuyển đến Phố cổ Hội An - Di sản Văn hoá Thế giới được UNESCO công nhận, chính là trung tâm của tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng hơn 30 km về phía nam. New World Hoiana Resort không chỉ là một điểm du lịch nổi tiếng, mà còn là tổ hợp tuyệt tác kiến trúc bên dòng di sản.

Nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Ẩm thực đa dạng với sự kết hợp hương vị và nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới cùng với sự sáng tạo trong cách kết hợp cùng những gia vị đặc trưng từ miền Trung Việt Nam, kích thích mọi giác quan, đặc biệt với những tâm hồn đam mê ẩm thực. Blend với quầy bếp mở phục vụ các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam, Trung Quốc và Đông Nam Á phục vụ suốt cả ngày. Nhà hàng có không gian trong nhà và ngoài trời, với lối đi trực tiếp hướng đến bãi biển. The Commons, với thiết kế quầy bar chính là điểm nhấn mang tính sáng tạo, với quầy rang hạt dẻ độc đáo và phục vụ đồ uống từ bình minh đến tận hoàng hôn. Cove Bar & Grill chào đón du khách đến với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên hồ bơi, mang đến trải nghiệm thú vị cùng thực đơn hải sản hấp dẫn và thức uống giải nhiệt mát lạnh được phục vụ suốt cả ngày.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu hàng loạt các phương tiện và hoạt động giúp cải thiện sức khỏe dành cho mọi đối tượng khách hàng tại trung tâm rèn luyện thể chất. Du khách có thể tìm kiếm sự bình yên trong lớp học yoga, hoặc ngâm mình trong nước tại các khu vực hồ bơi ngoài trời và khám phá các trò chơi vận động tại bãi biển riêng tư dài 4 km tuyệt đẹp.

Đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách ghé thăm trong kỳ nghỉ.

Đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách ghé thăm trong kỳ nghỉ.

Đến và tận hưởng hành trình nghỉ dưỡng tuyệt vời này để lưu lại cho mình những khoảnh khắc khó quên tại một trong những khu nghỉ dưỡng miền nhiệt đới hoàn hảo nhất với gói ưu đãi khai trương lên đến 30% hấp dẫn áp dụng cho tất cả các loại phòng đến hết ngày 31 tháng 5.

Khám phá thêm chương trình ưu đãi: https://hoianabeachresort.newworldhotels.com/en/promotions/

Địa chỉ: huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Email: [email protected]

Website: hoianabeachresort.newworldhotels.com

Liên hệ: 0235 858 6999

RELATED ARTICLES