Mê đắm với những hồ bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam

23/04/2018

Kỳ nghỉ của bạn sẽ hoàn hảo hơn nếu được thỏa mình trong làn nước xanh của những bể bơi vô cực sang chảnh này.

Bể bơi vô cực là gì? Đây chính là loại bể bơi được thiết kế nhằm tạo cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài tới vô tận. Ý tưởng của loại bể bơi này được bắt nguồn ở Bali, Indonesia nơi có những cánh đồng lúa bất tận. Điểm chung của các bể bơi này là ranh giới giữa thiên nhiên cùng nhân tạo bị xóa bỏ. Hãy cùng Travellive điểm danh ngay những bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam cực sang chảnh dưới đây nhé.

Topas Ecolodge, Sapa

Khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge đứng đầu trong danh sách các bể bơi vô cực đẹp nhất ở Việt Nam. Đây cũng được xem là 21 khu nghỉ dưỡng danh tốt nhất trên thế giới. Bể bơi vô cực ở đây được xây dựng bên sườn đồi cao 900m so với mặt nước biển với diện tích gần 100 m vuông. Điểm đặc biệt của bể bơi này là có bể bơi cho trẻ em, sử dụng nước mặn và làm nóng với hệ thống thân thiện với môi trường. Thật tuyệt vời nếu được nghỉ dưỡng ở đây trong chuyến đi của mình.

Fusion Maia Đà Nẵng

Xinh đẹp và nhẹ nhàng như một nàng công chúa, Fusion Maia khiến khách du lịch yêu thích và lựa chọn Fusion Maia làm điểm dừng chân tại Đà Nẵng bởi chất lượng 5 sao và ngay tại bể bơi của khách sạn này có view cực đẹp hướng ra biển miền Trung trữ tình. Thư giãn với phong cảnh nên thơ ngay tại bể bơi sang trọng.

Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Bể bơi vô cực này thuộc khu nghỉ dưỡng Belvedere Resort ở Tam Đảo có tầm nhìn ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ. Vẻ đẹp của bể bơi này nổi tiếng tới mức chính phải vì bể bơi này mà khu nghỉ dưỡng trở thành điểm chụp ảnh cưới của các đôi bạn trẻ ở miền Bắc. Nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp và khoảng thời gian nghỉ dưỡng cực chất lượng thì đừng bỏ lỡ cơ hội tới đây nhé.

Alacarte Đà Nẵng

Hồ bơi vô cực này tọa lạc ngay trên tầng 23 của khách sạn Alacarte, và đây cũng là bể bơi vô cực trên tầng thượng đầu tiên của Việt Nam. Từ đây du khách có thể ngắm toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Rosaka Nha Trang

Bể bơi vô cực đẹp nhất ở Việt Nam không thể không nhắc tới bể Rosaka, Nha Trang. Tại bể bơi này bạn có thể ngắm được bờ biển tuyệt đẹp ở Nha Trang theo hướng từ trên xuống dưới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Amiana Resort Nha Trang

Du lịch Nha Trang luôn là điểm đến cực hot tại Việt Nam với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn được tận hưởng thiên nhiên ngay trong khu khách sạn cùng bể bơi vô cực độc đáo.

Léman Cap Vũng Tàu

Bể bơi vô cực Léman Cap Vũng Tàu đang thu hút được rất nhiều du khách tới tham quan và bơi lội. Vị trí của bể bơi nằm ở lưng chừng núi một hướng dựa núi, một hướng nhìn biển để cảm nhận hết cảm giác tươi mát trong ngày hè.

Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Bể bơi vô cực này nhìn ra cánh đồng lúa dài tít tắp chính là điểm đặc trưng của bể bơi này. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những khu khách khi muốn quay lại đây lần tới.

Vincom Plaza Long Biên, Hà Nội

Chẳng cần tới đâu xa xôi, hồ bơi vô cực khổng lồ với khoảng view cao tít bao trọn hơn 3.000m2 trên nóc trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên chắc chắn sẽ dập tan cơn nóng của bạn. Bể bơi vô cực ở Vincom Plaza Long Biên chỉ giới hạn cho cư dân khu đô thị, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm được trọn vẹn khi đi cùng bạn bè hoặc người quen đang sinh sống tại đây.

Sol Bungalow, Mai Châu, Hòa Bình

Sol Bungalow ẩn mình giữa thung lũng xanh rì, với núi non ngút ngàn tầm mắt. Không gian ở đây lúc nào cũng mát mẻ, sảng khoái và trong veo. Ghé thăm Sol đầu tháng 6, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi được thíc thú chạy chơi dọc những vựa lúa trổ bông như tấm thảm vàng khổng lồ khiến cò bay mỏi cánh.

Ở Sol, điểm đáng yêu nhất là bạn có thể ném mình vào vòng tay thiên nhiên với hồ bơi tràn bờ cực đẹp. Nước bể lộ thiên xanh ngắt và trong vắt, mặt nước tĩnh lặng như tờ, sáng sớm còn lững lờ cả những lớp sương lảng bảng, cảnh vật vô cùng xinh đẹp và mộng mị.

FLC Resort Sầm Sơn, Thanh Hóa

Chiếm cứ bờ biển đẹp bậc nhất tại một trong những bãi biển sầm uất nhất miền Bắc, đứng trong khuôn viên của FLC Sầm Sơn, bạn sẽ không khỏi rung động với khung cảnh sang chảnh đến ngây ngất. Với một bên là biển, còn một bên là khu nghỉ dưỡng tiện nghi được sắp đặt tinh tế, cả khu resort chẳng khác nào cánh cung khổng lồ bao lấy đại dương mênh mông. Điểm nhấn khiến FLC Sầm Sơn khiến giới trẻ đứng ngồi không yên là khu hồ bơi tràn bờ nước mặn khổng lồ có diện tích lên tới 5.100 m2. Được thiết kế như một ốc đảo nhiệt đới thu nhỏ, nổi trên làn nước biển xanh ngắt là những cây dừa cảnh xanh rì và mát mắt, hồ bơi vô cực ở đây chính là điểm chụp hình sống ảo được giới trẻ check-in rần rần trên instagram.

Lasenta Boutique, Hội An

Chỉ cách trung tâm Phố Cổ Hội An 1 km (15 phút đi bộ), Lasenta Boutique Hội An nổi bần bậc từ xa bởi tone màu trắng sang mang đậm nét tây cổ điển. Tọa lạc tại 1 vị trí đắc địa, sở hữu khá nhiều ưu thế trong việc ngắm cảnh, nghĩ dưỡng dành của du khách đi Hội An. Lasenta có khuôn viên cực đẹp cùng điểm nhấn hút hồn khách du lịch là hồ bơi vô cực trên cao trong vắt view thẳng ra ruộng lúa mênh mông, bát ngát ngay trước mắt.

Six Sense Ninh Vân Bay, Khánh Hòa

Six Sense Ninh Vân Bay là khu resort cực nổi tiếng của Việt Nam khi nằm trong top 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á. Nằm ẩn mình và giao hòa giữa thiên nhiên tại vịnh Ninh Vân, Six Sense được giới trẻ đánh giá là điểm du hí sang chảnh nhất định phải đến ít nhất một lần trong đời.

Tuyệt nhất khi đến Six Sense ở Ninh Vân Bay là những ngôi nhà nằm sát biển với bể bơi tràn được tạo nên từ hõm sâu nhân tạo của những tảng đá. Không chỉ được ngâm mình trong làn nước trong vắt tới tận đáy, mà bạn còn có thể hoàn toàn đắm mình trong nước biển mặn mòi hay nằm nghỉ ngơi và nghe tiếng sóng vỗ với khoảng view biển rộng đến hoang hoải trong vùng trời của riêng mình.

Rock Water Bay Beach, Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay nằm trên vùng biển Kê Gà, phía Nam thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nếu đi từ TP HCM, bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng di chuyển với quãng đường dài gần 200 km. Rock Water Bay Beach Resort gây ấn tượng mạnh với du khách bởi không gian đẹp long lanh thường thấy trên các tạp chí nước ngoài. Với lợi thế địa lý, cùng view biển siêu đẹp. Resort tiện nghi, không gian thoải mái, mà ngay cả cảnh sắc ở đây cũng dễ dàng trở thành background đẹp không góc chết để bạn có thể thoải mái check-in.

Lưu ý

Hầu hết các bể bơi vô cực đều được miễn phí cho du khách trong khách sạn.

Một số ít các resort có cho khách ngoài vào trải nghiệm nhưng với mức giá từ 200 – 500k cho một người tùy gói.

Lam Tuệ
RELATED ARTICLES