7 kiệt tác bể bơi khách sạn

14/07/2014

Bể bơi ở các khách sạn, khu resort cao cấp không chỉ là một nơi để du khách thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ của mình khi ngâm mình hay vẫy vùng trong làn nước mát trong xanh. Đó còn là những tuyệt tác kiến trúc, nghệ thuật của những ý tưởng thiết kế độc đáo. Dưới đây là 7 bể bơi trong khách sạn có thiết kế và không gian đẹp nhất Việt Nam, theo bình chọn của các chuyên gia Travellive.

1. À La Carte Đà Nẵng Beach

Là hồ bơi vô tận trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam, hồ bơi tại À La Carte mang đến cho du khách những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh từ tầng 24 và nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và thành phố Đà Nẵng trong khi nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng. Du khách có thể phơi nắng sớm trên những chiếc giường nằm và tập những bài yoga buổi sáng trên bờ hồ với các chuyên gia. Khu vực Ice Bar với những bản nhạc đương đại phong cách lounge sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho du khách với các hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn mỗi tuần.

À La Carte Đà Nẵng Beach

  • Góc Võ Nguyên Giáp - Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Tel: 0511. 3959 555. 

2. An Lam Villas Ninh Van Bay

Nước là môi trường tuyệt vời giúp tinh thần hứng khởi, cơ thể thư giãn; vì thế bơi luôn là hoạt động không thể thiếu trong kỳ nghỉ tại resort. Ở An Lam Ninh Van Bay, du khách luôn ấn tượng và bị thu hút bởi hồ bơi sậm màu đá granite và mát lạnh trải mình ngay trên bờ biển. Với diện tích khoảng 220m2, thiết kế theo hình oval có hệ thống lọc tuần hoàn tự động, bể bơi vô cực tại An Lam nằm sát biển, bên cạnh gành đá, tạo cảm giác mới lạ và độc đáo cho bất cứ du khách nào tới đây. Du khách sẽ thỏa sức sải tay sảng khoái giữa hồ lớn, ngâm mình trong làn nước trong lành và mơ mộng ngắm ngàn trùng sóng biển. 

An Lam Villas Ninh Van Bay

3. Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Hồ bơi có diện tích 367m2 tại Fusion Maia Đà Nẵng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, hòa mình vào tự nhiên bởi sự kết nối một cách linh hoạt giữa dòng chảy và mặt nước. Nước chảy xung quanh khu nghỉ được nối gián tiếp với nguồn nước dẫn lên mặt hồ bơi tạo sự cân bằng, giảm tối đa áp lực lên cơ thể khi bơi. Fusion Maia còn có một hồ bơi tuyệt vời khác nằm trong khu vườn spa với một thác nước và được bao quanh bởi thảm thực vật tươi tốt. Tại Fusion Maia, nước là một phần tất yếu để hình thành nên cảm xúc nhẹ nhàng, thư giãn, yên bình mà du khách không thể nào quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Fusion Maia Resort Đà Nẵng

  • Đường Trường Sa, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tel: 0511. 3967 999
  • Website: www.fusionmaiadanang.com

4. Mia Resort Nha Trang

Bể bơi ngoài trời rộng đến 300m2 nằm trong khuôn viên Mia Resort Nha Trang độc đáo bởi thiết kế không có thành bể, đáy làm bằng đá granit màu xanh phản chiếu lên mặt nước tựa như tấm gương soi. Hệ thống hồ bơi được bài trí theo phong thủy với 4 lư nước lớn đặt trên bức ngăn cách. Lửa được đốt trong chảo đặt trên không không những là biểu tượng của sự tràn trề, no đủ mà còn mang lại cảm giác thư thái hoàn toàn cho du khách. Với hướng nhìn ra biển, hồ bơi sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo khi ngắm nhìn đại dương mênh mông.

Mia Resort Nha Trang

5. Six Senses Côn Đảo

Hồ bơi tại Six Senses Côn Đảo được thiết kế thể hiện sự hào phóng về không gian và mang đến tiêu chuẩn thượng hạng về sự sang trọng với tầm nhìn vô tận hướng ra biển Đông. Nửa chu vi thành bể hướng thẳng ra biển, nửa chu vi còn lại hướng vào trong, tựa vào lưng núi, tạo cho du khách cảm giác thư giãn bồng bềnh, hòa quyện giữa núi rừng và biển khơi. Bên cạnh đó, hồ bơi chính tại Six Senses Côn Đảo được thiết kế nổi trên bề mặt nước của dòng suối bên cạnh, uốn lượn theo đường cong của dòng suối, khiến du khách cảm thấy như hồ dài và rộng hơn. Một điểm đặc biệt là nước hồ bơi ở dạng tự nhiên theo chuẩn của resort, sử dụng hệ thống xử lý muối để sản xuất chlorine tự nhiên cho nước thanh khiết, sạch và an toàn để du khách tự do tận hưởng cảm giác thư giãn.

Six Senses Côn Đảo

6. The Nam Hải Resort

Một trong những điểm ấn tượng nhất của The Nam Hải Resort là 3 hồ bơi trong khu vực chính và 1 hồ bơi gần khu lễ tân có thể điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với điều kiện thời tiết quanh năm. Bạn có thể cảm nhận trọn vẹn sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên ở các hồ bơi khi thả hồn mình trong làn nước xanh mát với tầm nhìn ngút ngàn về phía đại dương.

The Nam Hải Resort

  • Thôn 1, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
  • Tel: 0510. 3940 000
  • Website: www.thenamhai.com

7. Vinpearl Luxury Đà Nẵng Resort

Với diện tích lên tới 1.035m2 được bố trí ngay giữa khuôn viên khách sạn và hướng thẳng ra bãi biển cát trắng quyến rũ, hồ bơi ở Vinpearl Luxury Đà Nẵng được xem là hồ bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á. Nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để bạn có thể thư giãn, đón ánh bình minh và ngắm mặt trời mọc. Trong tiết trời ấm áp của vùng đất Nam Trung bộ, bạn có thể cùng lúc nghe thấy tiếng thì thầm của sóng, tận hưởng làn gió mát lành và cảm nhận hương vị mặn mà của biển.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng Resort

RELATED ARTICLES