Những resort sang trọng nhất thế giới

22/09/2019

Một trong những yếu tố quyết định đến sự trọn vẹn của một chuyến du lịch chính là nơi lưu trú. Hãy cùng tham khảo các resort sang trọng, tiện nghi bậc nhất thế giới dưới đây, những nơi chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch của bạn hoàn hảo và đáng nhớ mãi.

Resort và Villas Kokomo Private Island - Quốc đảo Fiji

Hòn đảo đẹp như mơ này nằm phía trên rặng san hô Great Astrolabe thuộc đảo Kadavu, quần đảo Fiji. Với làn nước xanh ngọc bích, những bãi biển cát trắng trải dài và những cánh rừng nhiệt đới hùng vĩ, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi đến đây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận hưởng các chuyến du ngoạn, lặn biển cùng bình dưỡng khí để tận mắt ngắm nhìn những con cá mập mắt trắng, cá đuối, cá heo, rùa và những rặng san hô đầy màu sắc. Đi cùng với lặn biển là những hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, đạp xe, câu cá và trượt nước.

6-day-kokomo-fiji-20

Resort Kokomo Private Island còn gây ấn tượng với các biệt thự sang trọng cùng những hồ bơi xa xỉ và nội thất đắt tiền. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ bảo mẫu miễn phí và câu lạc bộ cho trẻ em để cả gia đình đều có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất.

dd344accec88688a33532e1a578b9479

Với sự phục vụ tận tâm, nhiều hoạt động phong phú và những nhà hàng tuyệt hảo, Kokomo được nhiều người công nhận là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Nam Thái Bình Dương.

Giá: từ 1.960 đô la (khoảng 45 triệu đồng)

Website: kokomoislandfiji.com

Amanpuri - Thái Lan

Nằm trên bờ biển Phuket, khách sạn hạng sang Amanpuri gây ấn tượng với du khách bằng những đỉnh đồi thoai thoải bao phủ xung quanh, những bãi biển rực rỡ nắng vàng và hồ bơi màu xanh ngọc bích. Ngoài ra, sau lễ kỉ niệm 30 năm thành lập, khách sạn còn xây dựng một hồ bơi lơ lửng ngoài trời, một quán bar trên bãi biển và một Câu lạc bộ Khám phá Sinh thái cho trẻ em để tìm hiểu thêm về bảo tồn thiên nhiên.

amanpuri-phuket-pool

Du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ spa chuyên nghiệp, leo núi, trượt ván, tham quan bằng tàu cao tốc, du ngoạn trên du thuyền hoặc tận hưởng những bữa tối riêng tư trên bãi biển với món ăn tuyệt hảo từ các đầu bếp nổi tiếng.

Giá: từ 823 đô la (khoảng 19 triệu đồng)

Website: aman.com

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bawah Reserve - Indonesia

Bawah Reserve là một "viên ngọc thô" mới nổi của quần đảo Anambas, Indonesia. Một người Anh sau khi đến đây và đem lòng yêu thiên nhiên hoang sơ hũng vĩ của quần đảo đã bỏ ra 5 năm để xây dựng một khách sạn sang trọng với sự giúp đỡ của kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore Sim Boon Yang.

https___s3-eu-west-1.amazonaws.com_htsi-ez-prod_ez_images_7_8_1_2_1382187-1-eng-GB_02+Bawah_Treetop+Restaurant+2

Khách sạn được xây dựng từ tre, gỗ teak, gỗ tái chế và đồng. Khi đến đây, bạn có thể chèo thuyền buồm, đi lặn, đi bộ đường dài trên núi, ngắm chim và ngắm cảnh. Ngoài ra, trong đơn đặt phòng của bạn còn có cả dịch vụ spa không giới hạn, dịch vụ giặt ủi, minibar và nhiều hoạt động khác, khiến nơi đây trở thành một trong những resort hàng đầu ở Indonesia.

Giá: từ 1.395 đô la (khoảng 32 triệu đồng)

Website: bawahisland.com

Conrad Nui - đảo Bora Bora (Pháp)

Nằm trên đảo Bora Bora, Polynesia, Pháp, Conrad Nui là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với 86 căn nhà gỗ hiện đại, các hồ bơi riêng và những khu vườn tuyệt đẹp. Ở đây có một tiệm spa Elemis, một sân goft mini và bốn nhà hàng khác nhau để phục vụ các món ăn đa dạng, từ Trung Quốc đến Polynesia. Bên cạnh đó, nơi đây cách sân bay Bora Bora 20 phút đi thuyền, vậy nên nó vừa có một sự yên tĩnh hoàn hảo vừa thuận tiện trong việc di chuyển vì không quá xa sân bay.

BOB-Conrad-Bora-Nui-Aerial-view-15-1

Giá: từ 700 đô la (khoảng 16 triệu)

Website: conradhotels3.hilton.com

Six Senses Zil Pasyon - Cộng hòa Seychelles

Nằm trên một hòn đảo tư nhân lớn nhất trong khu vực với Vườn Quốc gia Ramos ngập tràn hoa lan, cây xoài dại, cây cọ, chuối và cam, resort Six Senses có lợi thế hơn hẳn các khu nghỉ dưỡng khác ở Seychelles. Với 30 biệt thự nằm trong các bụi cây và những khu spa rộng lớn nằm sâu trong rừng, resort này sẽ làm bạn cảm thấy như mình đang ở trong mơ. Cách thiết kế như vậy đem lại sự riêng tư tuyệt đối và rất phù hợp cho các cặp đôi, vợ chồng nghỉ dưỡng.

975x660_Two_Bedroom_Pool_VIlla_140x87

Giá: từ 1.280 đô la (khoảng 29 triệu đồng)

Website: sizsenses.com

Oberoi Udaivilas - Ấn Độ

Được bao quanh bởi ngọn đồi Aravalli màu xanh lục bảo và nằm ở trung tâm hồ Pichola, Oberoi Udaivilas là một trong những địa điểm lãng mạn nhất của thành phố Udaipur, bang Rajasthani. Với vẻ đẹp choáng ngợp được tạo nên từ những khu vườn trang trí công phu, các đài phun nước, hồ bơi và các biệt thự xa hoa, resort Oberoi như một thiên đường nơi mặt đất. Bên cạnh đó, ở đây còn cung cấp dịch vụ spa, trung tâm yoga và các nhà hàng phục vụ ẩm thực Rajasthani, Ấn Độ và quốc tế.

43fc597b2fe742f5fbc646be0c4f391b

Giá: từ 500 đô la (khoảng 11 triệu đồng)

Website: oberoihotels.com

Soneva Jani - Quần đảo Maldives

Với phương châm "Không giày, không tin tức", resort này đem lại cho bạn sự bình yên tuyệt đối với sự thanh thản trong tâm hồn trong những ngày tháng được dạo quanh bờ biển Maldives, một trong những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ được đi dạo dưới bầu trời đầy sao, thiền định và chăm sóc bản thân bằng những thực phẩm hữu cơ lành mạnh địa phương.

195556085

Với 24 khu biệt thự (và một căn nhà 4 phòng ngủ) có quy mô hoành tráng, khu resort này thuộc loại đắt nhất trong hơn 100 resort ở quần đảo này. Những tòa nhà ở đây có mái tự động, hồ bơi riêng và những kho chứa đầy đồ. Ngoài ra, ở đây còn có một ngôi làng The Gathering nổi tiếng với những nhà hàng, tiệm spa và các câu lạc bộ cho trẻ em.

Giá: từ 1.525 đô la (khoảng 35 triệu đồng)

Website: soneva.com

Kiều Mai - Nguồn: Food and Travel
RELATED ARTICLES