HMD Global ra mắt 3 mẫu điện thoại mới mang thương hiệu Nokia tại Việt Nam

24/09/2019

Người dùng sẽ được nâng cao sự trải nghiệm trong phân khúc tầm trung với chiếc smartphone Nokia 7.2, trong khi đó ở phân khúc phổ thông, nhãn hiệu này cũng mang đến 2 mẫu mới với nhiều tính năng.

Vào ngày 23/9, HMD Global đã chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam 3 mẫu điện thoại mới mang thương hiệu Nokia. Trong bộ ba mới toanh này có 1 mẫu smartphone và 2 chiếc điện thoại phổ thông. Thương hiệu lâu năm này mong muốn mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng trong nước, vốn ưa chuộng những sản phẩm của Nokia bởi thiết kế và hiệu năng ổn định trong tầm giá.

Cụ thể, Nokia 7.2 là chiếc smartphone mới nhất được ra mắt với mục đích nâng cao những trải nghiệm hàng đầu về hình ảnh và màn hình cho các tín đồ của mình. Nokia 7.2 sở hữu cụm 3 camera 48MP mạnh mẽ với sự kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss. Chiếc điện thoại này mang đến những tính năng và công nghệ chụp ảnh nổi bật cho ra các hình ảnh khác biệt, mới lạ.

Nokia 7.2 là sản phẩm smartphone mới nhất mà HMD Global giới thiệu.

Nokia 7.2 là sản phẩm smartphone mới nhất mà HMD Global giới thiệu.

Dựa trên những thế mạnh của người tiền nhiệm, Nokia 7.2 kết hợp thời lượng pin hai ngày, công nghệ PureDisplay tuyệt đẹp và chế độ HDR, với thiết kế Bắc Âu vượt thời gian để định hướng người hâm mộ nên mong đợi gì từ phân khúc điện thoại tầm trung. "Ngoài ra, Nokia 7.2 đã sẵn sàng cho hệ điều hành Android 10 và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt hơn theo thời gian cùng với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện của chúng tôi” - Kyle Tan, Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam cho biết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tham gia vào danh mục điện thoại phổ thông hàng đầu thị trường, Nokia 800 Tough là chiếc điện thoại phổ thông bền bỉ và cứng cáp đầu tiên của HMD Global, mang đến một cấp độ bền mới cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Nokia 800 Tough không chỉ chống nước và bụi, mà còn được thiết kế để chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, giúp chiếc điện thoại này trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích công việc ngoại cảnh hay những chuyến du lịch mạo hiểm.

Thiết kế mới mẻ, sang trọng của Nokia 800 Tough.

Thiết kế mới mẻ, sang trọng của Nokia 800 Tough.

Máy được cài sẵn nhiều ứng dụng của hệ sinh thái Google, cũng như các mạng xã hội được người dùng yêu thích. Có thể thấy mặc dù nằm trong phân khúc phổ thông nhưng sản phẩm này được Nokia ưu ái mang vào những cải tiến ấn tượng trông không thua kém một chiếc điện thoại thông minh nào.

"Em út" trong bộ sưu tập mới là Nokia 110, chiếc điện thoại này sở hữu mọi thứ người dùng cần để giải trí thông thường: một máy nghe nhạc MP3, máy ảnh và đài FM. Thời lượng pin dài tiếp tục là thế mạnh của dòng phổ thông do Nokia sản xuất, ngoài ra một số chi tiết khác như trò chơi Snake quen thuộc cũng trở lại.

Nokia 110 sở hữu những màu sắc thời thượng.

Nokia 110 sở hữu những màu sắc thời thượng.

Được biết Nokia 7.2 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/9 tới với phiên bản màu Xám băng giá và Xám than chì. Trong khi đó, hai mẫu Nokia 800 Tough và Nokia 110 sẽ mở bán từ đầu tháng 10, cùng lúc đó phiên bản màu Xanh lục bảo của Nokia 7.2 cũng được ra mắt trên thị trường.

Nguyên Bảo
RELATED ARTICLES