Ấn tượng với vỏ Titanium sang trọng của điện thoại Gresso

24/03/2014

Gresso đặt tên cho chiếc điện thoại là Radical. Có 2 mức giá 1.800USD cho loại có vỏ bằng titanium cấp 5 và 2.300USD có cùng loại vỏ nhưng logo được làm bằng vàng trắng hoặc vàng 18K.

 

Trong khi các hãng điện thoại tập trung nghiên cứu phát triển những tính năng ưu việt bên trong thì hãng Gresso làm mới mình bằng những chiếc vỏ titanium khỏe khoắn và sang trọng.

Hầu hết các mẫu điện thoại cao cấp xuất hiện trên thị trường hiện nay thường cố gắng chú trọng những tính năng nổi bật bên trong. Gresso, một công ty tại Thụy Sỹ nổi tiếng chuyên sản xuất và trang trí điện thoại hạng sang đã trình làng chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android đầu tiên của mình. Đây là sản phẩm không chỉ nhìn đẹp, đẳng cấp mà còn rất thể thao.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Radical không phải là chiếc điện thoại đắt tiền ít tính năng giống dòng Regal Titanium trước đó Gresso từng sản xuất, mà đây là sự kết hợp của công nghệ cao, kim loại hiếm và bên trong là hệ điều hành thông minh.

Radical có cấu hình cứng gồm CPU quad-core 1.2GHz, bộ nhớ trong 36GB, camera 8MP, màn hình 4,5 inch độ phân giải 960x540, 2 khe gắn sim và chạy trên hệ điều hành Android 4.1.2.

Quy trình để làm ra một chiếc điện thoại Gresso Radical lên đến 9 giờ đồng hồ trong đó có 4 tiếng để làm khung, đánh bóng và tạo ra bề mặt lưng với cảm giác có hàng ngàn đường kẻ nằm sát nhau như một tấm kim loại.

Gresso Radical là phiên bản đặc biệt giới hạn với chỉ 999 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn cầu. Khi mua bạn sẽ được tặng kèm chiếc hộp da sang trọng bên trong chứa bộ sạc, calalogue, thẻ bảo hành, chứng nhận sở hữu.

 

RELATED ARTICLES