Novotel Nha Trang ra mắt chương trình Vải Cho Cuộc Sống

03/07/2017

Chiều ngày 30/6/2017, khách sạn Novotel đã giới thiệu chương trình hướng đến công đồng - Vải Cho Cuộc Sống, lần đầu tiên có mặt tại thành phố biển Nha Trang.

 

 

Với sự giúp đỡ của tập đoàn Sealed Air và CCIHP (Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số), Novotel Nha Trang đã ra mắt chương trình Vải cho Cuộc Sống. Tại buổi lễ ra mắt, khách sạn đã trao tặng 2447 sản phẩm hàng vải đã qua sử dụng tại khách sạn gồm chăn, ga, gối cùng các mặt hàng vải trang trí phòng ngủ.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ông Remi Faubel, Tổng Quản Lý khách sạn Novotel Nha Trang cho biết: “Đây là chương trình cực kỳ hữu ích, cá nhân tôi rất thích ý tưởng này. Khách sạn có rất nhiều đồ dùng vải không sử dụng nữa và điều may mắn là chúng tôi có thể cho đi và mọi người có thể tái sử dụng chúng. Việc này sẽ giúp làm giảm chất thải ra môi trường cũng như hỗ trợ được phần nào khó khăn của người nghèo ở các địa phương vùng sâu, vùng xa. Bạn biết đấy, Novotel là một thành viên của tập đoàn khách sạn AccorHotels. Do đó, chúng tôi không chỉ quan tâm đến khách hàng hay đối tác mà còn cả cộng đồng địa phương, nơi khách sạn chúng tôi hoạt động.”

 

 

 

Toàn bộ số sản phẩm này sẽ được tái sử dụng hoặc dùng may quần áo dành cho người nghèo. Các đơn vị tiếp nhận tại tỉnh Khánh Hòa là trung tâm Y Tế huyện Khánh Sơn và huyện Khánh Vĩnh.

 

 

Theo ông Phạm Vũ Thiên, Phó Giám đốc CCIHP, bên cạnh Xà Phòng Hy Vọng đã được được Novotel ra mắt trước đây, Vải cho Cuộc Sống cũng là một trong các sáng kiến do SealedAir khởi sướng và đã thực hiện thành công trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, năm 2016 đã ra mắt tại Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2017, tiếp tục thực hiện tại Hà Nội và thành phố Nha Trang.

RELATED ARTICLES