Old Navy - Thông điệp mùa xuân 2018

25/01/2018

Hãy tưởng tượng về một nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm yêu thích với mức giá bất ngờ, từ áo thun, quần jeans cơ bản cho đến những thiết kế đặc trưng của mùa. Một nơi mà mọi gia đình luôn được chào đón, nơi mang lại trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị về cả phong cách và chất lượng. Old Navy - nhãn hàng thời trang Mỹ gần gũi với mọi gia đình, chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm.

Khẩu hiệu “Hi, Fashion!” là một lời kêu gọi hãy phá vỡ mọi nguyên tắc, tạo nên những đột phá trong phong cách thời trang theo cách riêng của chính bạn và hãy trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong bộ sưu tập Xuân năm nay, Old Navy mang đến những thiết kế độc đáo với nguồn năng lượng tích cực, đề cao phong cách thời trang dựa trên tính cách cá nhân để tạo nét riêng, và để khuấy động không khí làm cho việc mua sắm trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bên cạnh “Hi, Fashion” thì “Season(Less) is more” là khẩu hiệu kế tiếp được lựa chọn để thể hiện tinh thần của bộ sưu tập - tập trung vào các sản phẩm chủ đạo, và cập nhật các xu hướng mới nhất qua các dòng sản phẩm Fleece (vải nỉ), Denim và Outerwear (Áo khoác ngoài). “Sôi động” và “rực rỡ” là hai tinh thần chính được thể hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập Xuân, thông qua sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, hình ảnh, kiểu dáng và công nghệ cải tiến mới trong thời trang.

POP là phong cách đại diện cho những bộ trang phục giản dị đời thường nhưng sẽ được hiện đại hóa với những gam màu nổi bật, những hình ảnh được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại thể hiện tinh thần vui tươi. Hãy nhớ đến sự kết hợp giữa những chiếc áo thun và quần chất liệu demin, đó là phong cách thời trang cơ bản sẽ được thổi vào trong bộ sưu tập Xuân qua các tông màu sắc sôi động và trẻ trung.

Vital được khơi nguồn cảm hứng từ sự chân thực của thiên nhiên và các loại thực vật hữu cơ. Cách tạo nên trang phục sử dụng sản phẩm vải hữu cơ đem lại cảm giác được hoà mình và đắm chìm trong sự mềm mại, trong những sắc màu sáng của những dải màu. Phong cách gọn gàng và tối giản thể hiện sự phóng khoáng của người mặc, bạn có thể kết hợp phong cách layering đa dạng rất đáng để thử.

Bộ sưu tập “Get The (Good) Blues”- Trang phục màu xanh Indigo and và trang phục có tính ứng dụng cao.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Power and Relaxed Slim Fits là những chiến quần jean phải có trong tủ quần áo của nam giới và nữ giới. Kết hợp cùng với các thiết kế dệt kim, giả lông và vải dệt, trang phục màu xanh Indigo của Old Navy vượt xa những trang phục jean truyền thống do có sự pha trộn giữa các họa tiết kẻ sọc và hoa văn mang đến những bộ cánh phù hợp với tất cả các mùa với chất liệu nhẹ nhàng.

Bộ sưu tập“A New Angle on Denim”-The Power Jeans

Để tạo ra chiếc quần Jean 'ống thẳng' sành điệu, chúng tôi đã tìm ra chất liệu vải hoàn hảo mang đặc tính của chiếc quần jean cổ điển, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và độco giãn cần thiết - yếu tố mà khách hàng luôn mong đợi và tìm kiếm. The Power Jean bao gồm hai dòng sản phẩm chính là The Perfect Straight Jean dành cho nữ giới hoặc The Slim Tapered dành cho nam giới.The Power Jean có độ dài trên mắt cá chân và ống quần thẳng hơn là phiên bản hiện đại hơn của Original Straight Jean. Mẫu quần jeans này ngoài màu xanh indigo wash còn có đa dạng các sắc xanh hợp xu hướng cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó còn có những mẫu quần cá tính với những đường viền sờn và rách .

Hệ thống cửa hàng

Hồ Chí Minh:

Tầng B1, ô 50-51, Vincom Center Đồng Khởi, Q. 1

Tầng 2, ô 10B, Crescent Mall, Q.7

Hà Nội:

Tầng Trệt, ô 14, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa

Facebook: https://www.facebook.com/oldnavyvn/

Ngọc Anh - Huy

RELATED ARTICLES