Paris - Bản tình ca muà thu của những đôi Uyên ương

08/08/2014

Vào thu,Paris trở nên nhẹ nhàng, sâu lắng. Đây cũng là thời khắc đượm màu sóng sánh giữa sắc nâu, vàng, cam đỏ... hòa quyện vào nhau trên những thảm lá phong trải dài ngút mắt

Cái đẹp da diết của một ngày thu Paris khiến người ta tạm quên đi cuộc sống bộn bề, tấp nập mà đắm mình trong bản tình ca tuyệt vời của thiên nhiên.

Ngày thu, đường phố Paris khe khẽ những khúc nhạc êm đềm. Đó là tiếng gió nhẹ len qua phố hay tiếng xào xạc của những chiếc lá vàng già cỗi thi nhau rụng xuống mặt đường...

Một vẻ đẹp mơ màng và nhớ nhung phủ xuống những con phố thênh thang trong chiều nhạt nắng. Kinh đô ánh sáng giờ đây đắm chìm trong sắc thu riêng tư và lãng mạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dòng sông Seine hiền hòa gợi lên những rung cảm da diết vào thời khắc diễm lệ nhất của mùa thu, là suối nguồn của những câu chuyện tình lãng mạn.

Paris càng ngọt ngào hơn khi những chiếc khóa tình yêu lấp lánh cùng lời hẹn ước vĩnh cửu trên cây cầu Pont des Arts, dưới bóng nhà thờ Notre Dame cổ kính.

Thư thả dạo bước trên những vỉa hè, những con đường lát đá vẫn bền bỉ qua bao thế kỷ dẫn đến quảng trường Trocadéro để ngắm nhìn đàn bồ câu bay lượn.

Ngắm Paris vào một chiều thu, sẽ thật tuyệt khi ngồi nhâm nhi tách cà phê ở một góc phố thanh bình. Lặng lẽ thả hồn bâng khuâng theo bước chân người trên phố, và cảm nhận một Paris tràn đầy sức sống, đa sắc màu nhưng cũng thật bình yên quá đỗi.

Du khách tham khảo thêm tour tại: www.travel.com.vn

RELATED ARTICLES