Premier Village Danang Resort bổ nhiệm bếp trưởng mới

13/06/2017

Khu nghỉ mát vừa bổ nhiệm ông Hồ Thanh Phương – Philip Hồ là Bếp trưởng chính thức. Ông Hồ Thanh Phương sẽ giám sát các hoạt động và dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng trực thuộc Khu nghỉ dưỡng: nhà hàng Lemongrass, nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ và Nautica Beach Club, cùng dịch vụ ẩm thực tại biệt thự In-Villa Dining và tất cả những chương trình, sự kiện ẩm thực của Khu nghỉ mát.

 

 

Bếp trưởng Hồ Thanh Phương đã gắn bó với sự nghiệp ẩm thực bằng tài năng cùng sự đam mê của minh từ năm 1992. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, đảm nhiệm qua nhiều vị trí quan trọng, và mới đây nhất là vị trí Bếp trưởng tại Grand Mercure Đà Nẵng, từ tháng 6/2017, ông Hồ Thanh Phương đã trở thành thành viên quan trọng của Premier Village Danang Resort. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bếp trưởng Hồ Thanh Phương đã chia sẽ: “Nấu ăn không chỉ là nghề nghiệp, mà đây còn là niềm đam mê mãnh liệt đối với tôi. Tôi hi vọng rằng, trong cuộc hành trình mới với Premier Village Danang Resort, tôi và những đồng nghiệp sẽ cùng tạo nên những bước tiến lớnn để đưa Khu nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới”.

 

Tổng quản lý khu nghỉ mát, ông Jean-Francois BRUN cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi chào đón Bếp trưởng Hồ Thanh Phương gia nhập cấp quản lý của khu nghi mát. Ông ấy với tài năng ẩm thực và niềm đam mê nghề nghiệp chắc chắn sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào, cùng sự nhiệt huyết, và điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng của chúng tôi”.

 

Bếp trưởng Hồ Thanh Phương là một đầu bếp đầy sáng tạo với những kỹ năng đã được đúc kết theo thời gian cùng với lòng nhiệt huyết và yêu nghề.

 

Khu biệt thự Premier Village Danang Resort managed by Accorhotels 

99 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn | Thành phố Đà Nẵng | Việt Nam

+84 (0) 236 391 9999 |  +84 (0) 236 391 9998 | Email: [email protected]

RELATED ARTICLES