Ra mắt sách 'Sống như người Paris'

13/04/2016

Ngày 12/4, tại Đại sứ quán Pháp, 49 Bà Triệu, Hà Nội đã diễn ra buổi ra mắt sách 'Sống như người Paris' dưới sự chủ trì của bà Eva Nguyễn Bình, Tham tán Văn hóa và Hợp tác Đại sứ quán Pháp, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam.

 

 

Bà Eva Nguyễn Bình, Tham tán Văn hóa và Hợp tác Đại sứ quán Pháp, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ

Những cô gái Paris luôn có điều gì thật bí ẩn, với vẻ duyên dáng và nhẹ nhõm chết người của họ. Bạn đã nhận ra điều đó từ lâu, nhưng không thể cắt nghĩa vì sao!

Bốn nữ tác giả cũng đồng thời là bốn người bạn lâu năm, Anne Berest, Audrey Diwan, Sophie Mas và Caroline de Maigret, lần đầu tiên kết hợp trong cùng một cuốn sách "Sống như người Paris" bằng giọng điệu sôi nổi và hết sức hài hước, phân tích “đâu ra đấy” phụ nữ Paris, chủ đề chưa bao giờ thôi hết cuốn hút. Cuốn sách gồm nhiều chương ngắn, hé lộ mọi sự thật thậm chí khó chịu nhất về cách tư duy “không giống ai” về văn hóa, thời trang, nghệ thuật.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Bìa sách "Sống như người Paris"

 

 

Ca sĩ Đồng Lan - khách mời của chương trình thể hiện những bản tình ca Pháp nhẹ nhàng và sâu lắng

Trong cuốn sách, đích thân phụ nữ Paris sẽ đưa ra định nghĩa về... chính họ. Họ sẽ mách cho bạn biết làm thế nào để trở nên gợi cảm, để khiến bạn trai của bạn phải lên cơn ghen, để tiếp cận đám cưới và phòng tập gym một cách đúng đắn, rồi họ sẽ chia sẻ sổ địa chỉ của bản thân (áp dụng trong nội thành Paris) để bạn biết mình phải đi đâu vào cuối đêm, vào một dịp sinh nhật, vào một ngày thông minh đột xuất và nhiều hơn thế nữa…

Những dòng tâm sự hài hước, những bức ảnh minh họa đầy phong cách, những mẹo vặt hữu ích trong việc nấu ăn và chăm sóc nhà cửa, những bức ảnh chụp ngẫu hứng sẽ giúp bạn nhận ra chân lý: thật thú vị khi sống như người Paris! Đây không chỉ là món quà tuyệt vời dành cho phái nữ mà còn cho tất cả những ai yêu mến và luôn mang trong mình những ấn tượng về không khí Paris.

Cuốn sách "Sống như người Paris" ra mắt ngày 12/4 với sự cộng tác của Nhà xuất bản Nhã Nam, Tạp chí Elle Vietnam và Alliance Maison Vietnam.

RELATED ARTICLES