Ra mắt sản phẩm du lịch ngắm Hà Nội từ trên cao

25/03/2022

Sáng 25/3, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Công ty Chiến Thắng (VMG) tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm du lịch “Bay trải nghiệm khinh khí cầu”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022"

Chia sẻ với du khách và công chúng, Chủ tịch VMG - ông Hoàng Ngọc Nam cho biết, năm 1884, thực dân Pháp đã sử dụng khinh khí cầu bay dọc sông Hồng đánh chiếm thành Hưng Hóa (Tam Nông, Phú Thọ ngày nay). Và hôm nay, sau 138 năm, VMG mang đến một hình ảnh lịch sử khác, với những khinh khí cầu rực rỡ bên bờ sông Hồng, làm cho hình ảnh dòng sông trở nên đẹp đẽ hơn.

Ông Hoàng Ngọc Nam nhấn mạnh: “Điểm khác biệt của buổi ra mắt lần này là toàn bộ phi công và kỹ thuật viên điều khiển khinh khí cầu đều là người trong nước, là thành viên của Câu lạc bộ khinh khí cầu Việt Nam thuộc VMG. Các phi công đều có trên 2.000 giờ bay treo và hàng trăm giờ bay tự do; các kỹ thuật viên cũng đã có trên 200 giờ biểu diễn với khinh khí cầu cấp 1”.

Lần đầu tiên ở Việt Nam sử dụng bay cùng lúc nhiều khinh khí cầu nhất để tạo nên hình ảnh đẹp mắt, kỳ vọng mang đến cho du khách và người dân những trải nghiệm thú vị. (Ảnh: Kincoi)

Lần đầu tiên ở Việt Nam sử dụng bay cùng lúc nhiều khinh khí cầu nhất để tạo nên hình ảnh đẹp mắt, kỳ vọng mang đến cho du khách và người dân những trải nghiệm thú vị. (Ảnh: Kincoi)

Chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch với khinh khí cầu của VMG mang đến 3 sản phẩm chính: tham quan trong lòng khinh khí cầu; bay ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao cùng khinh khí cầu; đêm hoa đăng khinh khí cầu “Night of Dreams”. Đây là chuỗi sản phẩm nằm trong chương trình chào đón năm 2022 của Sở Du lịch Hà Nội “Get on Hanoi 2022”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, đêm hoa đăng “Night of Dreams” sẽ là đêm kết hợp của âm nhạc, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu; với 22 khinh khí cầu dựng trên sân cỏ, tỏa sáng như 22 chiếc đèn lồng khổng lồ, tượng trưng cho năm 2022 soi bóng xuống dòng sông Hồng lịch sử. “Night of Dreams” sẽ diễn ra từ 19h ngày 26/3, là đêm duy nhất trong suốt 3 ngày giới thiệu sản phẩm của VMG từ 25/3 đến 27/3.

Ảnh: Kincoi

Ảnh: Kincoi

Phát biểu tại buổi khai mạc, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội - ông Nguyễn Hồng Minh cho biết, chương trình “Du lịch Hà Nội chào năm 2022” với chủ đề “Get on Hanoi 2022” nhằm quảng bá với du khách trong nước và quốc tế, Du lịch Thủ đô sẵn sàng chào đón du khách; các hoạt động du lịch đã mở cửa trở lại theo phương châm “an toàn, linh hoạt, kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19”.

Ông Nguyễn Hồng Minh nhấn mạnh: “Việc VMG phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội giới thiệu chuỗi sản phẩm du lịch khinh khí cầu sẽ tạo điểm nhấn mới cho Du lịch Hà Nội trong phục vụ người dân và du khách; đồng thời khẳng định sự nỗ lực của ngành Du lịch Thủ đô trong việc khôi phục toàn bộ các hoạt động, sản phẩm du lịch an toàn trong trạng thái bình thường mới”.

Thanh Hà
RELATED ARTICLES