Rộn ràng hoạt động tại Triển lãm Cưới HWP 2019 Hà Nội

08/09/2019

Ngày đầu tiên của Triển lãm Cưới HWP 2019 tại Lotte Tower (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) đã khép lại với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn. Trong ngày hôm nay 8/9, từ 9 giờ đến 18 giờ, Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động, chương trình và ưu đãi thú vị.

Sau Lễ khai mạc vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/9, các minigame nhanh chóng được tổ chức với đông đảo khách tham gia. Cặp đôi may mắn nhất đã nhận được váy cưới cao cấp từ Yêu Media. Ngoài ra, còn có rất nhiều các quà tặng như: voucher kỳ nghỉ trăng mật tại Hội An Town Resort, ga trải giường từ Rita Võ, cặp gối từ Vua Nệm...

Empty
Empty

Thử Làm Cô Dâu - Chú Rể là một trong những hoạt động nhộn nhịp nhất tại Triển lãm. Có những đôi uyên ương đã cùng đăng ký từ trước cả tháng, có những cô gái tự tin quyết định "thử làm cô dâu" ngay sau khi bước chân vào Triển lãm, và cũng có nhiều cặp đôi quyết định hôm sau sẽ phải quay trở lại Triển lãm để được thử làm cô dâu - chú rể, do lượng người đăng ký hôm đầu tại Triển lãm đã quá tải.

Empty
Empty

Hoạt động Makeup Workshop cùng Hường Phiêu Academy diễn ra vào lúc 16h30 tại khu vực Sân khấu của Triển lãm. Trong workshop, chị Hường Phiêu đã chia sẻ và tư vấn nhiều điều thú vị, thiết thực cho các cô gái về cách makeup nói riêng và xu hướng makeup cưới năm nay nói chung.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

19h30, Wedding Fashion Show chính thức bắt đầu bằng bộ sưu tập mới TRUE LOVE của PNJ. Lần lượt các bộ sưu tập cưới đến từ các thương hiệu tên tuổi như Camile, Juliette Bridal, Áo dài Quỳnh Anh, Skymond đưa khán giả đi từ sững sờ này đến sững sờ khác bởi sự lộng lẫy, tinh tế và độc đáo mà các thương hiệu mang lại. Ca sĩ Lou Hoàng cùng những bài hit "Em chưa 18", "Yêu một người có lẽ", "Đếm ngày xa em"... nhanh chóng chinh phục khán giả trong buổi tối ngọt ngào này.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Kết thúc ngày đầu tiên của Triển lãm Cưới HWP 2019 tại Hà Nội, không một ai có thể "tay không" ra về. Cơ man quà tặng miễn phí tại quầy check-in - từ cuốn Catalogue cưới bổ ích, những thanh chocolate xinh xắn, voucher mua hàng giá trị lến đến 5 triệu - cho đến vô vàn quà tặng kèm, ưu đãi lớn từ các gian hàng, và giá trị nhất có lẽ là niềm vui, sự rộn ràng, háo hức mà các đôi cùng có được từ Triển lãm.

Video tổng hợp ngày đầu tiên tại Triển lãm Cưới HWP 2019 ở Hà Nội:

Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật - Honeymoon & Wedding Perfect - HWP

Là sự kiện thường niên của Tạp chí Travellive kể từ năm 2009 đến nay. Luôn dẫn đầu trong việc tạo ra các xu hướng, HWP 2019 lựa chọn trắng và cam san hô là tông màu chủ đạo của Triển lãm lần thứ 11 nói riêng và xu hướng mùa cưới 2019 nói chung.

Đồng hành cùng Triển lãm HWP 2019 là các nhà tài trợ: Paradise Vietnam, PNJ, Ford Vietnam và Lotte Hotel Hanoi.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES