Mưa quà tặng tại Triển lãm Cưới HWP 2019

26/08/2019

Ngày thứ hai, và cũng là ngày cuối cùng của Triển lãm Cưới HWP 2019 tại TP.HCM, tiếp tục sôi động với những cơn mưa quà tặng. Trong một Chủ nhật đẹp trời (25/8), rất đông khách hàng đã đổ về Gala Center (TP.HCM) để tham gia sự kiện văn hoá hoành tráng này.

Rất nhiều các cặp đôi đã trải qua những thời khắc thú vị khi tham gia chương trình Thử làm cô dâu. Các cặp đôi may mắn tại TP.HCM không chỉ được make-up và mặc trang phục cô dâu, chú rể mà còn được cầm theo những tấm hình, lưu giữ những kỷ niệm khó quên để mang về nhà.

Empty
Empty
Empty

Nếu như trong ngày khai mạc, Triển lãm Cưới HWP 2019 khiến khách hàng thích thú với những chương trình Wedding Fashion Show, trình diễn BST hãng MaryMy, Cama de Paris, khả năng khuấy động sân khấu của Hoàng tử sơn ca Quang Vinh thì điểm nhấn của ngày thứ hai của Triển lãm Cưới HWP 2019 là những minigame sôi động và đầy giá trị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Khả năng hoạt ngôn, thông minh, dí dỏm của MC chương trình, sự phấn khích của khán giả khi tham gia trò chơi và đặc biệt, những phần thưởng có giá trị của các nhà tài trợ đã tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt tại Gala Center (TP.HCM). Rất nhiều những món quà có giá trị đã được trao cho khách hàng như: voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Blue Bay Mũi Né Resort trị giá 3 triệu đồng, voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Royal Botton Blue Nha Trang Hotel trị giá 3 triệu đồng, vé tham quan Bà Nà Hill trị giá 1.500.000 đồng, vé tham quan Hồ Mây Park trị giá 800.000 đồng…

Rất nhiều quà tặng được trao tại Triển lãm Cưới HWP 2019

Rất nhiều quà tặng được trao tại Triển lãm Cưới HWP 2019

Sau sự kiện Triển lãm Cưới HWP 2019 tại TP.HCM, vào các ngày 7 và 8/9/2019, triển lãm sẽ tiếp tục được tổ chức tại Khách sạn Lotte (Hà Nội). Đây cũng sẽ là dịp để các khách hàng ở thủ đô được trải nghiệm sự kiện văn hoá hấp dẫn này.

Một số hình ảnh khác tại Triển lãm Cưới HWP 2019 (Tp.hcm)

IMG_3466
IMG_9761
Empty
5
6
Empty
Empty
Empty
Thế Phong
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES