Tưng bừng khai mạc Triển lãm Cưới HWP 2019

25/08/2019

Ngày 24/8, Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) 2019 chính thức khai mạc tại Gala Center (TP.HCM). Rất nhiều những hoạt động thú vị đã diễn ra trong ngày đầu tiên của sự kiện văn hoá độc đáo này (từ 10h đến 21h).

Honeymoon Wedding Perfect (HWP) được coi là triển lãm cưới lớn nhất Việt Nam và chủ đề của triển lãm năm nay là “Trong veo”. Đây đã là năm thứ 11 Triển lãm được tổ chức, với màu sắc chủ đạo là cam san hô và trắng để tạo nên một không gian hiện đại, năng động nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, cùng với đó là concept trang trí độc đáo, luôn dẫn đầu xu hướng mùa cưới và trở thành lựa chọn của đông đảo các cặp đôi.

69502426_2232559493533285_41004890293534720_o

Trong ngày khai mạc Triển lãm, rất nhiều cặp đôi và các bậc phụ huynh đã đến tham dự sự kiện. Ban ngày, các cặp đôi đã có dịp tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Thử làm cô dâu - chú rể, để các chuyên gia hàng đầu tư vấn, làm tóc, makeup, được thử áo cưới và chụp hình cưới mà không phải chi trả bất cứ chi phí nào; tham gia các trò chơi để nhận giải thưởng giá trị là các gói du lịch trăng mật, váy cưới, vest cưới…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty
Empty

Triển lãm HWP quy tụ tất cả các đơn vị uy tín về trang phục cưới, décor trang trí tiệc cưới, chụp ảnh & quay phim, trang sức cưới, make-up, tổ chức tiệc cưới ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội & HCM. Đồng hành cùng HWP là các thương hiệu hàng đầu về du lịch trăng mật, các tổ chức - tập đoàn lớn với nhiều ưu ái và tài trợ như PNJ, Lotte, Paradise Việt Nam.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh những chương trình thú vị diễn ra trong ban ngày, vào buổi tối, HWP đem đến cho khán giả Wedding Fashion Show vô cùng ấn tượng, với nội dung, âm thanh, sân khấu lộng lẫy theo mô phỏng các Bridal Fashion Show đình đám trên thế giới. Khán giả đã được đắm mình trong những hình ảnh lung linh của BST hãng MaryMy, Cama de Paris với những mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế trong trẻo, nhẹ nhàng với đường nét hiện đại của mùa cưới 2019 được trình diễn. Không khí tại Gala Center càng trở nên huyền ảo với phần biểu diễn của Hoàng tử sơn ca Quang Vinh cùng những nhạc phẩm: Dịu dàng đến từng phút giây, Tình yêu diệu kỳ…

Empty
Empty

Triển lãm sẽ kéo dài đến tối ngày 25/8 với nhiều hoạt động, ưu đãi dành cho mọi khách tham dự, hứa hẹn còn thú vị và giá trị hơn nữa.

HWP 2019

Là chuỗi sự kiện nghệ thuật đặc sắc, điểm hẹn hàng đầu cho các cặp đôi với nhiều chương trình thú vị: Wedding Fashion Show, Wedding Workshop hay Thử làm cô dâu. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua Best Wedding - Giờ vàng giá sốc, Wedding Destinations - Tour đám cưới/trăng mật, Best Deals - Mua dịch vụ cưới tặng ngay kì nghỉ, Door Gift - nhận Catalogue Cưới miễn phí tại cửa check-in và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng tham gia sự kiện được giảm giá tới 50% từ hàng trăm thương hiệu cưới uy tín (HWP) 2019.

HWP 2019 được tổ chức tại Gala Center (TP.HCM) từ ngày 24 đến 25/8 và tại Khách sạn Lotte (Hà Nội) từ ngày 7 đến 8/9/2019.

Thế Phong
RELATED ARTICLES